Khởi tố thêm 34 bị can trong sới bạc "khủng"

06:18, 15/12/2012
|

(VnMedia) - Bộ công an vừa ra quyết định khởi tố thêm 34 đối tượng tại sới bạc "khủng" nhất miền Bắc vừa bị cơ quan công an triệt phá tại Bắc Ninh vào ngày 29/11.

Ảnh minh họa
Số tiền thu giữ tại sới bạc lên đến hơn 5 tỉ đồng

Ngày 13/12, cơ quan điều tra Bộ Công an cho biết, liên quan đến sới bạc "khủng" tại Bắc Ninh do Dương Minh Đức, tức Đức “vẩu”cầm đầu, đến nay cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can 91 đối tượng, thực hiện lệnh tạm giam 87 đối tượng liên quan.

Trước đó, cơ quan điều tra đã khởi tố bị can 57 đối tượng về các hành vi tổ chức đánh bạc, đánh bạc và gá bạc.

Trước đó, VnMedia đã đưa tin, lúc 13 giờ ngày 29/11, tại nhà nghỉ Tuấn Sơn thuộc P.Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh, Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an đã bất ngờ đột kích và triệt phá một sới bạc được xem là lớn nhất từ trước tới nay tại miền Bắc và bắt giữ 105 người.

Hiện trường của sới bạc này là tầng 4 của nhà nghỉ Tuấn Sơn. Tại đây, lực lượng cảnh sát đã thu giữ một số lượng lớn tiền mặt, điện thoại, máy tính, máy fax và bảng vị và tiền mệnh giá 100 nghìn, 200 nghìn và 500 nghìn đồng. Số tiền thu giữ được lên tới hơn 5 tỷ đồng.


Đây là sới bạc do một người có tên Dương Anh Đức (48 tuổi, quê quán P.Đình Bảng, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh) cầm đầu. Hình thức đánh bạc tại sới này là xóc đĩa chẵn lẻ. Sới bạc này thu hút nhiều con bạc đến từ các tỉnh lân cận như Hà Nội, Hưng Yên, Quảng Ninh... Trong thời gian đánh bạc tại nhà nghỉ Tuấn Sơn, con bạc sẽ được phục vụ từ ăn uống, nghỉ ngơi ngay tại đây. Tiền hồ - tiền vào cửa là từ 500.000 – 1 triệu đồng.

Ngày 4/12, Bộ Công an đã tổ chức khen thưởng nhiều cá nhân, tập thể có thành tích triệt phá đường dây đánh bạc này.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc