Đạp chết vợ đang mang bầu 5 tháng

16:23, 20/12/2012
|

(VnMedia) - Bảo vợ đưa cho mình chiếc điện thoại di động nhưng chị Hồng không đưa, Hiệp liền tát chị Hồng rồi đạp 1 cái vào sau đầu khiến chị vợ đang mang bầu ngã lăn xuống sân, đạp đầu vào bậc tam cấp.

Ảnh minh họa
Bị cáo Hiệp tại phiên xét xử

Ngày 20/12, TAND TP Hà Nội đưa ra xét xử đối với bị cáo Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, ở xã Ứng Hòa, Hà Nội) về tội giết người. Nạn nhân chính là vợ của bị cáo, chị Cao Thị Hồng (SN 1987, đang mang thai 5 tháng).

Theo cáo trạng truy tố, khoảng 22h45 ngày 28/4/2012, Nguyễn Văn Hiệp đang ở nhà thì nghe thấy bố đẻ cùng các anh em trai của mình đánh xóc đĩa ở bên hàng xóm liền bảo vợ là chị Cao Thị Hồng đưa tiền để đi chơi.

Tuy nhiên, chị Hồng đã không đưa tiền cho Hiệp. Không lấy được tiền, Hiệp liền sang vay mẹ đẻ được 30.000 đồng và cầm một chiếc điện thoại Nokia 1280 đi đánh xóc đĩa ăn tiền.

Sau 15 phút, bị thua hết tiền, Hiệp cầm cố chiếc điện thoại rồi tiếp tục ngồi đánh. Chị Hồng sang gọi nhưng Hiệp bảo vợ về trước và tiếp tục ngồi đánh bạc.

Bức xúc về chuyện chồng ngồi đánh bạc, chị Hồng chửi: “Mấy thằng mất dạy, suốt ngày chỉ cờ bạc, không làm ăn gì” rồi đi về.

Hiệp tiếp tục ngồi đánh đến 21h30 thì về nhà. Tại nhà Hiệp đã chửi bới, trách mắng vợ là không giữ thể diện cho y giữa chỗ đông người. Sau đấy hai vợ chồng đã xảy ra to tiếng. Hiệp nổi cơn thịnh nộ tát chị Hồng.

Trong lúc xô xát giữa hai vợ chồng Hiệp, chị Hồng đã chửi Hiệp khiến bố Hiệp nói: “Con này láo” và tát chị Hồng 1 cái. Sau đó, mọi người lao vào can ngăn hai người. Chị Hồng tức giận lao đầu vào tường tự tử nhưng mọi người can kịp. Chị lại lao xuống ao tự tử nhưng được mọi người kéo lên.

Sau khi can không cho chị Hồng tự tử, mọi người đã đi về còn chị Hồng thì ngồi ở hiên khóc và chửi Hiệp. Lúc này Hiệp đang ngồii trong nhà liền đi ra hiên ngồi cạnh rồi bảo chị Hồng đưa cho Hiệp chiếc điện thoại di động nhưng chị Hồng không đưa. Hiệp liền tát chị Hồng rồi đạp 1 cái vào sau đầu khiến chị Hồng ngã lăn xuống sân, đạp đầu vào bậc tam cấp và sân bê tông.

Bị chồng đạp, chi Hồng chỉ kịp kêu: “Đau đầu quá” rồi nằm nghiêng người bất tỉnh. Thấy vậy, Hiệp đi vào bếp ngồi hút thuốc lào.

Có mặt tại đấy, mẹ đẻ của Hiệp vội lao ra sân lay con dâu dậy nhưng không thấy biểu hiện gì liền gọi mọi người khiêng chị Hồng vào giường nằm. Bà lôi dầu gió ra xoa nhưng mãi không thấy con dâu tỉnh lại nên bảo Hiệp đưa vợ đi bệnh viện cấp cứu thì Hiệp nói “ối giời, kệ mẹ nó, cho nó chết”.

Phải đến khoảng 40 phút sau đó, Hiệp mới thuê xe đưa chị Hồng vào viện. Tuy nhiên, chị Hồng đã tử vong do bị chấn thương sọ não. Ngay sau đó Hiệp đã bị bắt.

Tại phiên tòa Hiệp đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Giọng Hiệp đều đều khiến những người tham dự phiên Toà không khỏi rùng mình.

Có mặt tại phiên tòa, mẹ Hiệp khóc và luôn miệng than khổ. Nhận định hành vi của bị cáo là đặc biệt nghiêm trọng, suy đồi đạo đức khi ra tay giết phụ nữ đang mang bầu, tước đoạt một lúc hai mạng người, HĐXX đã tuyên án Nguyễn Văn Hiệp tù chung thân với tội danh “giết người” và bồi thường thiệt hại cho gia đình bị hại là 100 triệu đồng.

Bước ra khỏi tòa, Hiệp mới bật khóc còn mẹ Hiệp thì nức nở theo bước chân con trai ra xe bịt bùng trong mưa phùn ẩm ướt.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc