4 côn đồ xe buýt hiếp nữ sinh, ném xuống đường

11:54, 18/12/2012
|

Cảnh sát Ấn Độ đang truy tìm nhóm "yêu râu xanh" cưỡng hiếp một nữ sinh 23 tuổi rồi ném nạn nhân ra khỏi xe buýt.

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào tối ngày 16/12 tại thủ đô New Delhi. Khi nạn nhân cùng bạn trai vừa lên một chuyến xe buýt thì bị ít nhất 4 tên nghi phạm tấn công và giở trò đồi bại. Một số thông tin cho rằng trong số những kẻ tấn công này còn có cả nhân viên xe buýt.

Theo Asia o­ne, người bạn trai đi cùng nạn nhân bị nhóm nghi phạm vụt bằng thanh sắt trước khi chúng thay phiên nhau hãm hiếp nữ sinh. Xong việc, cả hai bị ném ra khỏi xe buýt khiến nữ sinh bị thương nghiêm trọng.

"Khi họ lên xe buýt, trong khi những gã đàn ông kia đã ở sẵn trên đó", cảnh sát trưởng Chhaya Sharma nói với các phóng viên. "Tính đến thời điểm này, chúng tôi có thể khẳng định 4 nghi phạm liên quan đến vụ việc này". Bà Sharma cho biết dựa trên miêu tả của các nạn nhân, các cảnh sát hiện hoàn thiện chân dung bọn tấn công.

Hiện tại, nữ sinh nằm ở khu chăm sóc đặc biệt tại một bệnh viện trong thành phố trong khi người bạn trai đi cùng với cô cũng đang được chữa trị vết thương.

Sự việc rúng động này đã làm dấy lên nhiều lo ngại đối với sự an toàn của phụ nữ ở New Delhi khi ngày càng có nhiều vụ lạm dụng, cưỡng hiếp xảy ra trên địa bàn. "Đây quả thực là một vụ việc gây chấn động. Tôi hy vọng những kẻ có tội sẽ bị trừng phạt thích đáng cho những gì mà chúng đã gây ra", bà Kiran Walia, người phụ trách phát triển phụ nữ và trẻ em ở Ủy ban thành phố Delhi, cho biết.

Người đứng đầu thành phố Delhi, ông Sheila Dikshit, cam kết sẽ có những biện pháp "phòng ngừa" nhằm ngăn chặn những vụ tấn công tương tự như trên trong tương lai, tuy nhiên hiện chi tiết của gói biện pháp này vẫn chưa được cụ thể hóa.


(theo Ngoisao)

Ý kiến bạn đọc