Nữ sinh lớp 11 bị xâm hại đến mang bầu

11:43, 03/11/2012
|

Thấy cháu Lương Thị M hay đi soi cua vào ban đêm nên “dê cụ” đáng tuổi ông đã giở trò đồi bại. Đến giữa tháng 10/2012, thấy cháu M có biểu hiện bất thường nên gia đình gặng hỏi và tá hỏa...

Ảnh minh họa
Cái thai trong bụng M. đã được gần 8 tháng

Theo lời kể của những người hàng xóm, em M là học sinh ngoan ngoãn, ban ngày đi học, chiều tối tranh thủ đi soi cua ngoài đồng vừa phụ giúp bố mẹ vừa kiếm tiền ăn học. Thế nhưng, một người đáng tuổi ông như Hà Đại L lại cưỡng ép em M quan hệ tình dục nhiều lần cho đến khi cô bé mang bầu.

Với vẻ mặt xanh xao, anh D (bố của M) bức xúc: “Gia đình sống gần nhà ông L, hàng ngày vợ chồng đầu tắt mặt tối lam lũ những mong kiếm chút tiền nuôi 3 con ăn học. Khi thấy những biểu hiện bất thường của con gái, vợ chồng tôi gặng hỏi mãi mới chết lặng người khi biết tin con nó đã mang thai hơn 7 tháng. Khi nghe con kể, gia đình đã làm đơn tố cáo hành vi của ông L lên CQCA. Em nó đang học lớp 11, giờ phải nghỉ học, tội nghiệp con bé. Cũng theo anh D, vì cuộc sống quá nghèo, nên khi sự việc xảy ra, cả 2 vợ chồng chẳng biết xử sự ra sao, chỉ biết nhờ vào các cơ quan chức năng.

Còn theo em M, vào một đêm tháng 3/2012, em cầm đèn pin đi soi cua ở cánh đồng gần nghĩa địa cùng với một số người dân trong làng. Vì mỗi người đi một hướng nên khi chuẩn bị ra về thì xuất hiện một “bóng đen” cản đường em lại. Sau đó, M bị bịt miệng, lột quần áo rồi vật ngã ra dưới nền ruộng đất làm em không còn nhận biết được gì nữa. Trong đêm tối, M vùng dậy ra về trong nỗi sợ hãi, hoang mang mà chẳng dám nói sự việc với ai. Nhưng trong thời gian từ tháng 3 cho đến tháng 5, Hà Đại L đã không buông tha cho M mà vẫn lén lút dụ dỗ đòi quan hệ. Khi thì trên lô cà phê vào buổi chiều khi em M đi chăn dê. Lúc thì trên lô cao su, nghĩa địa…những tới 6 lần cho đến khi em M mang bầu.

Bây giờ, khi đối diện với chúng tôi, M vẫn chưa hết hoảng loạn khi kể lại mọi chuyện do chính ông L gây ra. Cái thai trong bụng đã ngày càng lớn, cơ thể người mẹ nhí ngày một xanh xao, ốm yếu. M đành phải nghỉ học. Làng xóm bàn tán, nên M không dám đi đâu suốt ngày thu mình trong căn nhà tuyềnh toàng. Gia cảnh nhà M quá nghèo. Người chị cả sau khi học xong cấp 3 thì thi đậu ĐH nhưng vì không có tiền nên đành gác lại giấc mơ giảng đường, vào Nam làm thuê gửi tiền về phụ giúp bố mẹ nuôi các em. Khi biết tin M có bầu với một người đáng tuổi ông, người chị cũng khóc hết nước mắt vì thương em.

Một người dân ở xóm Nam Thái bất bình: "Tội nghiệp con bé, đang tuổi ăn tuổi học mà phải bỏ giữa chừng. Gần 1 tháng nay, cháu M có dám đi ra khỏi nhà đâu vì nó xấu hổ; tôi là hàng xóm thân tình nên cũng hay sang thăm hỏi động viên cháu và gia đình. Chỉ mong sao pháp luật sẽ xử nghiêm kẻ đồi bại đã hại đời cháu bé".

Ông Trương Công Tuyên, Phó Chủ tịch UBND xã Nghĩa Long cho biết: “Hiện CA xã đã nhận được đơn của cháu M tố cáo hành vi của ông Hà Đại L, trú tại xóm Nam Thái, xã Nghĩa Long. Sự việc đã được chuyển lên CA huyện Nghĩa Đàn để điều tra, làm rõ”.

Rời xóm Nam Thái, trong ánh nhìn buồn bã xa xăm của hai cha con cháu M, chúng tôi không khỏi xót xa cho thân phận của một nữ sinh tội nghiệp.

Thiết nghĩ, các cơ quan chức năng cần sớm làm rõ sự việc, trừng trị kẻ xâm hại cháu M. Hàng xóm và gia đình cháu cũng cần tích cực hơn trong việc quan tâm, động viên giúp cháu M dần dần dẹp bỏ mặc cảm, trở lại với cuộc sống bình thường.


(theo PL&XH)

Ý kiến bạn đọc