Truy nã kẻ trộm chó bắn chết cán bộ UBND tỉnh

09:19, 27/10/2012
|

(VnMedia)- Công an tỉnh Bắc Ninh vừa phát lệnh truy nã hai đối tượng ăn trộm chó chuyên nghiệp là Nguyễn Văn Hiền và Nguyễn Đức Biên vì hành vi bắn chết người. Nạn nhân trong vụ án này là một cán bộ của UBND tỉnh Bắc Ninh.

Ảnh minh họa

 Hai đối tượng bị truy nã: Nguyễn Văn Hiển và Nguyễn Đức Biên. Ảnh: Cơ quan điều tra cung cấp.


Ngày 27/10, tin từ Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an Bắc Ninh cho biết, đơn vị này đã xác định được danh tính và ra lệnh truy nã 2 đối tượng trộm chó bắn chết anh Nguyễn Trung H. (SN 1982, cán bộ văn phòng UBND tỉnh Bắc Ninh).

2 đối tượng bị truy nã là Nguyễn Văn Hiền (SN 1979, ở Lãm Làng, Vân Dương, Tp. Bắc Ninh, Bắc Ninh) và Nguyễn Đức Biên (SN 1985, ở Xuân Bình, Đại Xuân, Quế Võ, Bắc Ninh). Trước đó, 2 đối tượng là Nguyễn Thế Anh (SN 1976, ở Quỳnh Đôi, Kim Chân, Bắc Ninh) và Nguyễn Văn Quang (SN 1985, là em vợ Hiền ở Lãm Làng, Vân Dương, Bắc Ninh) cũng bị cơ quan công an tạm giam về hành vi không tố giác tội phạm.

Tài liệu của cơ quan công an cho thấy, ngày 23/10, anh H. dắt chó ra buộc ở gốc cây trước cổng, sau đó quay vào nhà quét sân. Lúc này, anh H. nghe thấy tiếng xe máy và tiếng động lạ, liền nghi ngờ có kẻ trộm chó nên đã chạy ra. Bị phát hiện, hai tên “cẩu tặc” đã rút súng bắn thẳng vào anh H., khiến nạn nhân nhập viện và tử vong sau đó.

Theo cơ quan công an xác định, Hiền và Biên là 2 đối tượng đã nhiều năm đi lang thang và hành nghề trộm cắp chuyên nghiệp. Hiện cảnh sát đang tích cực truy tìm 2 đối tượng trên để xử lý theo pháp luật.

Ai biết 2 đối tượng này đang ở đâu, xin báo về cho PC45 - Công an tỉnh Bắc Ninh theo số điện thoại: 0241.3822.588.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc