Nam sinh lớp 10 đột tử trong giờ học thể dục

14:44, 12/09/2012
|

(VnMedia) - Trong giờ học thể dục tiết 4 khi đang chạy, Lâm có biểu hiện mệt, khó thở nên đã dừng lại đi bộ nhưng rồi bất ngờ gục xuống...

Ngày 11/9, công an huyện Lập Thạch, Vĩnh Phúc cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của Nguyễn Cao Lâm (SN 1997, trú tại thôn Nương Ải, xã Tiên Lữ, huyện Lập Thạch).

Trước đó, vào khoảng 9h sáng ngày 10/9, tại trường THPT Ngô Gia Tự (Xuân Hòa, Lập Thạch, Vĩnh Phúc). Trong giờ học thể dục tiết 4 khi đang chạy, Lâm có biểu hiện mệt, khó thở nên đã dừng lại đi bộ nhưng rồi bất ngờ gục xuống.

Sự việc đã khiến cô giáo và nhiều bạn trong lớp học vô cùng bất ngờ và hoảng sợ. Lâm đã được đưa đến bệnh viện Đa khoa Lập Thạch cấp cứu ngay sau đó trong tình trạng sức khỏe nguy kịch.

Các bác sĩ tại bệnh viện này đã nỗ lực tiến hành hô hấp nhân tạo nhưng đến 10h sáng cùng ngày, nạn nhân đã không thể qua cơn nguy kịch và tử vong.

Theo các bác sĩ chuẩn đoán, nguyên dân dẫn đến cái chết của nạn nhân là do đột quỵ. Được biết, nạn nhân đã có tiền sử về bệnh tim.

Ngay sau khi nhận được tin báo, công an huyện Lập Thạch đã có mặt để xác minh vụ việc.

Chiều cùng ngày, gia đình nạn nhân đã làm thủ tục, từ chối giám định pháp y và đưa nạn nhân về quê tổ chức lễ an táng.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc