“Gái hư” chán bán mình chuyển sang bán người

14:06, 12/09/2012
|

(VnMedia)Có thừa những mánh khóe, ngón nghề từ những cuốc đi khách trực tiếp, “gái hư” chán bán mình chuyển sang bán người. Việc ngày càng nhiều và trẻ hóa đội ngũ môi giới mại dâm trở thành một vấn nạn gây nhức nhối xã hội.

Chiêu “đãi khách” của gái hư

Ảnh minh họa

Má mì Hoàng Thị Loan tại Cơ quan điều tra


Theo tổng kết của cơ quan chức năng, một thực tế đáng báo động là gái mại dâm ngày một trẻ hóa, thậm chí nhiều cô gái đang trong độ tuổi vị thành niên, vẫn thường gọi là Teen nữ. Trong số gái bán dâm này, nhiều Teen nữ tỏ ra “cao tay”, đứng ra tổ chức, điều hành những đồng nghiệp khác bán dâm, tạo thành đường dây hoạt động quy mô, chuyên nghiệp hơn.

Khoảng trung tuần tháng 8/2012, Công an huyện Đông Anh, Hà Nội đang tạm giữ Trần Thị Thu Hường (18 tuổi, ở xã Việt Hùng, huyện Đông Anh) để làm rõ về hành vi môi giới mại dâm. Trước đó, chiều 16/8, cảnh sát kiểm tra hai phòng 302 và 303 một nhà nghỉ ở xã Uy Nỗ bắt quả tang hai đôi nam nữ mua bán dâm. Hai cô gái tuổi teen, quê ở Nghệ An và Đông Anh khai nhận đến nhà nghỉ bán dâm cho khách qua sự môi giới của Hường. Hường bị triệu tập lên trụ sở và thừa nhận việc điều nhân viên "đi khách". Trước đó, má mì này nhận được điện của khách có nhu cầu mua dâm, Hường đã thu 3 triệu đồng mỗi khách. Mỗi phi vụ trót lọt, Hường trả cho gái bán dâm 1-1,5 triệu đồng. Bản thân Hường cũng từng bán dâm nên có nhiều “mối” và thành thạo phương thức hoạt động này.

Trước đó, vào giữa tháng 7/2012, Công an huyện Cao Lộc, Lạng Sơn cũng đã triệt phá đường dây bán trinh trẻ em do Hoàng Thu Trang (17 tuổi, ở Cao Lộc, Lạng Sơn) và một cô gái 13 tuổi tổ chức. Nạn nhân của hai “má mì” trẻ con này là những học sinh cấp hai. Lợi dụng sự ngây ngô, sợ hãi của các bé gái, hai “má mì” dọa dẫm, đánh đập để ép bán trinh. Mỗi lần "vui vẻ", khách phải trả từ 10 đến 20 triệu đồng cho hai “má mì” tuổi Teen này.

Từng “nếm mùi đời” nên Trang chẳng lạ lẫm gì trò bán dâm, còn cô bé tuổi 13 cũng tập tành làm “má mì” ấy cũng chịu chơi chẳng kém cạnh gì đàn chị. Cả hai đối tượng đã thực hiện trót lọt nhiều phi vụ “buôn trinh” tiền triệu. Hai chị em Nguyễn Thị Dung 15 tuổi và Nguyễn Thị Phương 16 tuổi (phường Hải Thanh - Hải Phòng) cầm đầu một đường dây bán dâm ở Hải Phòng. Lúc đầu, vì cần tiền ăn chơi, Dung đã tự bán dâm trước. Sau đó, dụ dỗ Phương vào đường dây và một số đối tượng khác. Mỗi lần bán dâm, Phương và Dung lấy lại một nửa số tiền.

Còn Hoàng Thị Loan (ở Hoàng Nông, Đại Từ, Thái Nguyên) bị bắt vào 30/3/2012 lại già dặn và từng trải hơn rất nhiều so với độ tuổi thực. Từ việc tìm gái làng chơi cho đến việc móc nối khách hàng, thậm chí là cả việc buôn bán người… cô gái 16 tuổi này đều đã thực hiện một cách rất thuần thục.

Lỗi lầm con trẻ, trách nhiệm mẹ cha

Ảnh minh họa

Căn nhà tồi tàn, nghèo túng
của một má mì tuổi Teen tên Nguyễn Thu Huyền ở Sơn Tây - Hà Nội


Không khó để tìm kiếm những cái tên, những “bảng thành tích” của các “má mì” tuổi Teen. Điểm chung và luôn đúng với những đối tượng này đó là tất thảy các “má mì” đều xuất thân từ những gia đình “có vấn đề”. Cha mẹ bỏ nhau, hoặc đã mất, hoặc quá bận rộn, lam lũ không quản lý nổi con cái. Sự buông lơi của các bậc cha mẹ là tác nhân lớn nhất đẩy đưa những thiếu nữ vào vòng xoáy của tiền – tình – tù tội. Đã không ít những trường hợp, chỉ khi con đứng trước vành móng ngựa, cha mẹ dưới khán phòng xử án mới chợt bàng hoàng, sửng sốt và nhòe nhoẹt nước mắt. Con cái họ hư hỏng từ khi nào, chính họ cũng chẳng hay biết, để rồi day dứt, ân hận muộn mằn.

Bên cạnh đó, những Teen nữ tham gia môi giới mại dâm tất thảy đều đã trải qua giai đoạn bán dâm. Bởi thế, các đối tượng ấy có thừa mánh khóe, ngón nghề khi tham gia vào các hoạt động này. Chán bán thân, bởi số tiền thu được từ những cuốc “đi khách” trực tiếp ấy chẳng đủ để thỏa mãn vài cuộc chơi thâu đêm nên các gái hư nghĩ cách kiếm tiền từ thân xác bạn bè đồng lứa khác. Có trường hợp, nạn nhân lại chính là những người bạn thân thiết của các “má mì” tuổi Teen. Có khi không kiếm được nguồn thân cận như thế, chúng quay ra “chăn rau sạch” trên mạng. Rất nhiều nạn nhân đã sập bẫy của các má mì này khi tin vào những lời ngọt ngào, có cánh của bạn chat.

Và khi phải trả giá sau song sắt trại giam, các “má mì” tuổi Teen vẫn thường đổ lỗi cho cái nghèo. Với chúng, nghèo là có tội, nghèo khiến chúng nảy sinh khát khao kiếm tiền bằng mọi giá, bất chấp luân thường đạo lý, bất chấp pháp luật. Đối lập với những hình ảnh ấy của gái hư, đâu đó trong cuộc đời, vẫn nhiều lắm những tấm gương học sinh, sinh viên nghèo vượt khó, học giỏi, trở thành những công dân tốt trong xã hội. Vậy, nghèo đâu phải là tội lỗi?


Bảo Nhi

Ý kiến bạn đọc