Đại ca sinh nhật, đãi đàn em dùng ma tuý

08:52, 04/09/2012
|

(VnMedia)- 6 nam thanh niên bắt xe taxi từ Hưng Yên lên Hà Nội dự sinh nhật của một người được gọi là "đại ca". Khi bị kiểm tra bất ngờ, Tổ công tác phát hiện và thu giữ trong xe có 3 viên thuốc lắc, cùng một gói lớn ma túy.

Sự việc xảy ra vào khoảng 3h sáng 3/9, tại nút giao thông Tràng Tiền – Hàng Bài, Hà Nội. Thời điểm trên, Tổ công tác Y2 do Trung tá CSGT Thiều Mạnh Ngọc làm chỉ huy ra hiệu lệnh dừng xe taxi mang thương hiệu Phố Nối BKS 89A – 009.80 chở 6 thanh niên đang ngồi lắc lư trên xe, có nhiều biểu hiện “ngáo đá”.

Ảnh minh họa

2 trong 6 đối tượng mang ma túy trên xe.


Bước xuống xe, 6 thanh niên "tóc xanh, đầu đỏ" bị Tổ công tác “lật tẩy” khi phát hiện và thu giữ trong xe có 3 viên thuốc lắc, cùng một gói lớn ma túy (ước lượng hơn 10g). Ngay lập tức, lực lượng chức năng đã tách các đối tượng để khai thác tại chỗ.

Mặc dù quanh co, đổ lỗi cho nhau, nhưng chỉ bằng vài biện pháp nghiệp vụ, tổ công tác đã xác định rõ số ma túy trên là của Phạm Văn Tư (SN 1988, ở Văn Giang, Hưng Yên). Tư khai nhận, cả nhóm bắt taxi từ Hưng Yên lên Hà Nội, khi nhìn thấy tổ công tác từ xa, Tư đã lẻn đưa số ma túy trên cho Nguyễn Kiều Duy (SN 1990, ở Hải Phòng) để vứt vào khe ghế trước.

Cũng theo lời khai của các đối tượng, số ma túy đá trên được một “đại ca” tên Huy "Tàu" đưa cho nhân bữa tiệc sinh nhật của "đại ca" này được tổ chức tại một quán Bar ở Hà Nội. Sau khi dự sinh nhật về, mỗi tên "cắn" một viên thuốc lắc để tạo cảm giác mạnh, nhưng thấy chưa đủ phê nên cả nhóm kéo nhau tìm địa điểm để “chơi” nốt số ma túy "đá" trên.

Tổ công tác đã bàn giao các đối tượng cho CA phường Tràng Tiền điều tra mở rộng và xử lý theo pháp luật.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc