Băng cướp giật táo tợn trên phố Thủ đô sa lưới

16:03, 12/09/2012
|

(VnMedia) - Khi phát hiện “con mồi”, tên cầm lái áp sát để tên ngồi sau bất ngờ giật nhanh số tài sản, rồi tăng ga tẩu thoát...

Ảnh minh họa
Ba trong bốn đối tượng trong băng cướp giật tại cơ quan điều tra

Ngày 12/9, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.Hà Nội, cho biết đang thực hiện lệnh tạm giữ hình sự đối với: Lê Văn Hùng (22 tuổi), Trần Quang Khải (22 tuổi), Trần Ngọc Cương (19 tuổi) đều cùng trú tại H.Từ Liêm, TP.Hà Nội và Trần Quảng Phi (25 tuổi, ở xã Hồng Phương, H.Yên Lạc, tỉnh Vĩnh Phúc) để điều tra về hành vi trộm cắp tài sản.

Theo tài liệu điều tra, Hùng và Phi vốn là hai kẻ bị kết án với tội danh cướp giật tài sản và vừa mãn hạn tù vào tháng 5/2011. Tuy nhiên, sau khi ra tù, hai tên này làm quen rồi kết thân với Cương và Khải. Bốn thanh niên này lên kế hoạch đi cướp để lấy tiền tiêu xài.

Chúng thường sử dụng các loại xe máy nhãn hiệu Wave tháo biển, lợi dụng thời điểm buổi tối, người đi xe máy mải nghe điện thoại, tên cầm lái áp sát để tên ngồi sau bất ngờ giật nhanh số tài sản, rồi tăng ga tẩu thoát...

Ngày 11/9, khi cả nhóm đanh hoan hỉ với chiến tích của mình tại một quán tịa thị trấn cầu Diễn, các trinh sát đội 8 đã ập vào tóm gọn.

Tại cơ quan điều tra, 4 tên đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Nhóm đối tượng này cho biết, từ đầu tháng 6 cho tới nay, chúng đã gây ra tổng cộng 7 vụ cướp giật tài sản trên địa bàn hai quận là Ba Đình và Cầu Giấy.

Hiện ai là nạn nhân của ổ nhóm cướp giật trên xin liên hệ với số điện thoại: 0904077878.


Khánh Công

Ý kiến bạn đọc