“Ăn trái cấm” cùng người tình trẻ con, lĩnh án tù

07:40, 08/09/2012
|

(VnMedia) – Bị bố ngăn cấm, thậm chí đánh đòn vì yêu đương cô bé học lớp 7, Thi vẫn bướng bỉnh không nghe lời. “Ăn trái cấm” cùng người tình trẻ con, Thi phải đối mặt với Pháp luật, lúc ấy cậu ta mới thấm thía muộn màng lời răn của cha.

Ngày 7/9, TAND TP Hà Nội đưa Nguyễn Quốc Thi (SN 1990, ở Ngọc Thụy, Long Biên, Hà Nội) ra xét xử về tội Hiếp dâm trẻ em. Thi tận dụng mọi khoảnh khắc để đưa mắt khắp khán phòng xử án, tìm bóng dáng “người yêu” nhưng không gặp. Bị cáo khóc rấm rứt suốt quá trình diễn ra phiên xử.

Cáo trạng truy tố, bị cáo Thi và Phạm Quỳnh C. (SN 1999) có quan hệ yêu đương. Tối ngày 1/1/2012, cả hai rủ nhau đi chơi. Khoảng 23h30 cùng ngày, Thi cùng C. vào nhà nghỉ thuê phòng để tổ chức sinh nhật cho C. Tại đây, Thi và người yêu đã quan hệ tình dục. Sau hôm đó, cô nữ sinh lớp 7 đã kể lại việc vào nhà nghỉ cùng bạn trai cho mẹ biết nhưng gia đình C. không trình báo cơ quan điều tra.

Tới ngày 14/2, Thi đến trường THCS nơi C. học để tặng quà và rủ “người yêu” đi chơi nhân ngày lễ tình nhân thì bị gia đình người yêu nhìn thấy, báo công an bắt giữ. Tại cơ quan điều tra, Thi thừa nhận mọi hành vi phạm tội của mình. Theo khai nhận của bị cáo, Thi và C. có tình cảm với nhau, chuyện quan hệ tình dục là do hai bên tự nguyện.

Mẹ của C. cho hay, từ sau sự việc xảy ra, C. sao nhãng học hành, vì xấu hổ với bạn bè mà C. đã nghỉ học. Theo chị, con gái bị tổn hại về mặt tinh thần, tới năm học mới này, chị cần tiền để lo chuyển trường cho con.

Có mặt tại tòa, bố Thi ngồi nghe con khai tội, thỉnh thoảng buông tiếng thở dài. Khi biết con trai có quan hệ yêu đương với cô bé học lớp 7, bố Thi đã nhiều lần ngăn cấm, thậm chí là đánh con trai. Ông nói với Thi: “ Nó bé như thế, mày mà quá đà với nó là rũ tù đấy”...Điều người cha già của Thi lo lắng đã trở thành hiện thực. Và giờ, để lo khắc phục hậu quả do con gây ra, bố Thi chạy vạy khắp nơi không đủ tiền bồi thường cho gia đình bị hại.

Sau khi xem xét, HĐXX đã tuyên phạt Thi mức án 9 năm tù giam. Thi vẫn không thôi khóc, ngay cả khi được dẫn giải ra xe chở phạm để về trại giam. Người cha già của Thi cũng đau đáu nhìn con trong nước mắt.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc