Chơi xóc đĩa bị đánh gãy xương sườn

19:04, 22/07/2012
|

(VnMedia)- Nghe lời rủ rê đi đánh xóc đĩa cho vui, anh Thái bị các đối tượng đưa vào tròng khiến thua số tiền khá lớn. Để ép con nợ, các đối tượng đã đánh anh Thái gãy xương sườn.

Ngày 22/7, tin từ công an quận Long Biên được biết, đơn vị này vừa tiến hành điều tra, làm rõ vụ bắt giữ người trái pháp luật xảy ra sáng 18/7 tại đường Thái Hà, quận Đống Đa (Hà Nội). Bị hại là anh Nguyễn Văn Thái (SN 1982, trú ở Phương Định, Trực Ninh, Nam Định).

Qua truy xét, bước đầu, CA quận Long Biên xác minh làm rõ 4 đối tượng là: Phạm Xuân Phòng (SN 1980, ở Phương Định, Trực Ninh, Nam Định); Phạm Ngọc Sáng (SN 1986, ở Bảo Sơn, Lục Nam, Bắc Giang) cùng 2 đối tượng khác có tên là Thắng và Trung (chưa rõ lai lịch, địa chỉ) có hành vi lừa anh Thái cùng 3 đối tượng khác là Quyến, Cường và Tộ (hiện chưa rõ lai lịch) đến phòng trọ của Phòng ở tại số 1 ngõ 307 Nguyễn Khang, Yên Hoà, Cầu Giấy và số nhà 41 Thái Hà đánh bạc (xóc đĩa).

Tại đây, chúng gắn hệ thống thiết bị điện tử soi “cờ bạc bịp”, làm Thái bị thua nợ Sáng 60 triệu đồng. Do không có tiền trả, Sáng đã đòi giữ xe ô tô taxi biển kiểm soát 30Y-9328 của Thái, để ép Thái phải chuộc với giá 60 triệu đồng. Anh Thái không đồng ý, liền bị Sáng gọi điện cho Trung và Thắng đến đánh (đấm, đá) Thái, sau đó đưa lên xe ô tô chở sang quận Long Biên tiếp tục đánh, ép Thái phải viết giấy vay nợ 60 triệu đồng và lấy của anh Thái 1 điện thoại di động.

Công an quận Long Biên đã thu hồi 1 chùm chìa khoá xe ô tô và điện thoại di động của anh Thái, tiếp tục truy bắt Thắng và Trung để xử lý trước pháp luật.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc