Vợ già đâm chết "chồng hờ" vì bị đánh

11:15, 11/06/2012
|

(VnMedia) - Do mâu thuẫn và bị "chồng hờ" đánh, Loan vào bếp lấy dao quay ra đâm một nhát vào ngực Hùng, khiến anh chồng kém tuổi gục xuống...

Ngày 10/6, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội đã bắt Nguyễn Thị Loan (sinh năm 1956), trú ở ngách 559/86, Kim Ngưu, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội về hành vi giết người. Nạn nhân của Loan chính là người chồng không hôn thú Nguyễn Quốc Hùng (sinh năm 1961, ở địa chỉ trên).

Điều tra ban đầu cho thấy, nguyên nhân của vụ án mạng bắt nguồn từ mâu thuẫn giữa Loan và Hùng trong việc đi viếng chồng cũ của Loan bị chết. Lúc đầu Hùng đồng ý cùng mẹ con Loan đi viếng chồng cũ của Loan, nhưng sau đấy do trời mưa nên Hùng ngại không đi.

Hùng và Loan đã xảy ra cãi cọ, to tiếng dẫn đến Hùng đánh Loan. Lúc đấy, cháu Vũ Hải Yến (con riêng của Loan) về nhà, thấy Hùng đang đánh mẹ nên quỳ xuống xin nhưng Hùng vẫn tiếp tục đánh và dọa giết 2 mẹ con. Bị đánh đau, Loan đi vào bếp vớ được con dao gọt hoa quả trên giá, đâm một nhát vào ngực khiến Hùng gục xuống. Ngay sau đấy, cháu Yến đã gọi 115 cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Hùng đã tử vong.

Nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng đã đến ngay hiện trường, khám nghiệm, điều tra, làm rõ nguyên nhân. Hiện, Nguyễn Thị Loan đang bị tạm giữ để tiếp tục điều tra. Được biết, nơi xảy ra án mạng là nhà trọ mà Hùng và Loan thuê để sống chung với nhau như vợ chồng.

Đây là vụ giết chồng thứ 2 xảy ra trên địa bàn Hà Nội kể từ 2 tháng trở lại đây. Trước đó,  ngày 9/5, do nghi ngờ chồng cờ bạc và quan hệ bất chính, nhân lúc chồng ngủ say, Nguyễn Thị Hạnh (tức Hiền, sinh năm 1985, ở  thôn Đông Xung, xã Đồng Tân, huyện Ứng Hoà, Hà Nội) đã dùng dao bầu đâm nhiều nhát vào ngực chồng là anh Ngô Kim Hùng (sinh năm 1981, ở cùng địa chỉ). Do vết thương quá sâu và mất nhiều máu, anh Hùng đã chết ngay tại chỗ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc