“Tú bà” Mỹ Xuân đối mặt với án 5 năm tù

09:35, 12/06/2012
|

(VnMedia) – Công an TP.Hồ Chí Minh đã ra quyết định khởi tố Mỹ Xuân và 3 đồng phạm về hành vi “Môi giới mại dâm. Theo đó, với hành vi vừa bán dâm vừa môi giới mại dâm, Người đẹp Nam Me Kong có thể sẽ phải đối mặt với án 5 năm tù.

>> Giao 4 "chân dài bán dâm" về địa phương quản lý

Theo điều tra của cơ quan công an, đường dây bán dâm của hoa khôi Mỹ Xuân hoạt động từ năm 2009 do Trần Quang Mai, Lê Quang Tuấn Anh, Nguyễn Hữu Đạt và Võ Thị Mỹ Xuân cầm đầu.

Do từng làm tiếp viên tại các quán bar, vũ trường nên Mai có điều kiện tiếp xúc với những người có tiền cần “của lạ” như hoa hậu, hoa khôi... Vì vậy, mỗi khi có khách làng chơi “đặt hàng”, Mai môi giới cho những người đẹp chuyên bán dâm như Người đẹp Sóc Trăng 2009 Mỹ Xuân, hoa khôi Duyên dáng thời trang Bến Tre năm 2010 - Lê Thị Yến Duy (SN 1990)… Mỗi lần bán dâm có giá từ 1.500 USD – 2.500 USD; người bán dâm hưởng 40%, phần còn lại rơi vào tay các tú ông, tú bà.

Chiều 2/6, các trinh sát Đội 5 Phòng CSĐT Tội phạm về TTXH (PC45) Công an TPHCM bắt quả tang hoa khôi Yến Duy, người mẫu thời trang Nguyễn Thị Minh Nhài (SN 1989, nghệ danh Ngọc Thúy – người mẫu thời trang, diễn viên phim truyền hình “Bước chân hoàn vũ”), “hot girl” Jenny Phương (tức Lê Thị Hường, SN 1993) và L. T. H. D (SN 1987, sinh viên năm thứ nhất một trường trung cấp nghề du lịch) đang bán dâm.

Liên quan đến đường dây hoa hậu, hoa khôi bán dâm và môi giới mại dâm, cơ quan công an cũng xác định á khôi Thiên Kim (tức Trần Thị Hoa, SN 1986) cũng trực tiếp  bán dâm và “môi giới mại dâm”. Do đang mang thai nên Thiên Kim được tại ngoại chờ điều tra.

Cũng liên quan đến đường dây này cơ quan điều tra đang tiếp tục truy bắt đối tượng tên Huy, đã bỏ trốn, có liên quan đến đường dây “môi giới mại dâm” này. Được biết Huy là đối tượng trực tiếp mối giới đưa người đẹp ra nước ngoài bán dâm cho các đại gia thứ thiệt với giá lên đến 25.000 USD/ tour.


Tổng hợp

Ý kiến bạn đọc