Giết vợ vứt xác ngoài đê sông Đuống

09:32, 13/06/2012
|

(VnMedia) - Do mâu thuẫn bột phát, Tuấn đã bóp cổ vợ đến chết rồi mang xác ra ngoài đê sông Đuống phi tang.

Ảnh minh họa
Xác người phụ nữ bị vứt ngoài đê sông Đuống 


Ngày 12/6, công an quận Long Biên, Hà Nội đã bắt giữ Đinh Lệnh Tuấn (SN 1982, trú ở phường Thượng Thanh, quận Long Biên, Hà Nội)  nghi phạm trong vụ sát hại người phụ nữ vứt xác ở ngoài đê sông Đuống.

Trước đó, VnMedia đã đưa tin, Khoảng 8h30 sáng 9/6, người dân phát hiện xác một phụ nữ, có nhiều vết máu, nằm trên triền đê phía sông Đuống đường Ngọc Thụy (đối diện cổng Học viện Hậu Cần, Long Biên, Hà Nội). 

Cơ quan cảnh sát điều tra nhận định, đây là một vụ giết người. Nạn nhân bị giết ở nơi khác trước khi được đem đến triền đê này. Nguyên nhân ban đầu dẫn đến tử vong được xác định là do bị ngạt cơ học.

Sau khi vào cuộc điều tra, nạn nhân được xác định danh tính là chị Nguyễn Thị Quỳnh Nga (SN 1988) trú tổ 22, phường Thượng Thanh, quận Long Biên. Bằng nghiệp vụ trinh sát và từ những dấu vết để lại trên thi thể, cơ quan công an đã bắt giữ chồng của nạn nhân là Đinh Lệnh Tuấn (sinh năm 1982, trú tại tổ 22, phường Thượng Thanh, quận Long Biên) - nghi phạm duy nhất của vụ án mạng.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận, do mâu thuẫn bột phát với vợ và không kiềm chế được cơn nóng giận, Tuấn đã dùng tay bóp cổ chị Nga tới chết. Sau đó, Tuấn mang xác vợ vứt ở ngoài đê sông Đuống, khu vực thuộc phường Ngọc Thụy, quận Long Biên.

Vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc