Trơ tráo nhắn tin "khủng bố" vợ của người tình

20:09, 07/05/2012
|

(VnMedia) - Sau phiên toà xét xử và tuyên án, chị Lê Thị Lý - người phụ nữ bị chồng bạo hành tại tỉnh Vĩnh Phúc hồi tháng 10/2011cho biết, gần đây chị liên tục nhận được những cú điện thoại hoặc tin nhắn từ số điện thoại lạ quấy rối, khủng bố đe dọa tinh thần.
 
Như đã biết, chị Lý là nạn nhân trong câu chuyện chồng bạo hành vợ vì cho rằng vợ ngoại tình xảy ra tại Vĩnh Phúc đã gây xôn xao dư luận cách đây không lâu. Và dư luận một phen sửng sốt trước thông tin chị Lý tố cáo người chồng của mình liên tục đánh đập bắt vợ xem video gã đang ân ái với người tình...
 
Cuối tháng 10/2011, chị Lý đã phải nhập viện điều trị vết thương do bị chồng đánh. Sau khi ra viện đến nay, chị Lý vẫn đang cùng con gái (5 tuổi) tạm sống tại Ngôi nhà Bình yên của Trung tâm Phụ nữ và Phát triển (Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam). 
 
Thời gian gần đây, (sau khi chồng chị bị tuyên án), chị Lý liên tục nhận được những tin nhắn với các nội dung như "A Tkjnk la kua tao.may ko co quyen j nua.a tkink bo may lay tao do" và "A tkjnk za tu tki may bt tke nao la ckug tao"...

Ảnh minh họa
Một trong những tin nhắn đe doạ chị Lý


Trao đổi với báo chí, chị Lý cho biết, lâu nay được sống cùng nhiều chị em phụ nữ tại Ngôi nhà Bình Yên, chị đã cảm thấy tinh thần khá hơn trước bởi sự yêu thương, đùm bọc của mọi người xung quanh. Tuy nhiên việc bị khủng bố tin nhắn và nhận những cuộc điện thoại lúc nửa đêm gần đây khiến chị lại khá mệt mỏi. 
 
Theo luật sư Trần Đình Triển (người bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho bà Lý tại phiên tòa ngày 23/4 vừa qua) xác nhận, ông cũng đã được chị Lý thông tin về việc bị khủng bố tin nhắn nói trên. Tuy nhiên, theo ông Triển, nếu có sự việc như thế thì trước hết chị Lý cứ nộp đơn lên công an trước, còn phía luật sư sẽ giúp đỡ tư vấn về mặt pháp lý.

Trước đó, ngày 23/4, TAND tỉnh Vĩnh Phúc đã tuyên phạt Nguyễn Tiến Thịnh (SN 1980, chồng chị Lý, ở phường Hùng Vương - TX. Phúc Yên - tỉnh Vĩnh Phúc) mức án 5 năm tù về hai tội "cố ý gây thương tích" và "đe dọa giết người".


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc