Táo tợn "khoắng" tiệm vàng trong đêm

19:26, 14/05/2012
|

(VnMedia) - Lợi dụng đêm tối vắng người, kẻ gian đã đột nhập vào tiệm vàng, lấy đi rất nhiều vàng trong tủ kính rồi nhanh chân tẩu thoát.

Ảnh minh họa
Tiệm vàng Tuấn Thành, nơi xảy ra vụ trộm

Vụ trộm táo tơn trên xảy ra vào đêm 11/5 tại hiệu vàng Tuấn Thành ở số 98 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Vào thời điểm trên, chủ cửa hiệu không có mặt tại cửa hàng. Thông tin từ người hàng xóm cho biết, có nghe thấy tiếng động lạ nhưng không phát hiện ra điều nghi vấn. Cho tới 5h sáng 12/5, người này dậy thì phát hiện cửa tầng thượng nhà mình và cửa sổ của tiệm vàng Tuấn Thành bị cạy phá nên đã gọi điện báo cho ông bà chủ tiệm vàng.

Ngay sau đó, chủ hiệu vàng có mặt kiểm tra thì phát hiện rất nhiều vàng đựng trong quầy đã bị kẻ gian lấy đi mất. Số vàng bị mất thuộc nhiều kiểu dạng, chủng loại từ vòng đến dây chuyền.

Sáng cùng ngày, công an phường Dịch Vọng Hậu và Đội Cảnh sát hình sự công an quận Cầu Giấy đã có mặt tổ chức khám nghiệm, thu thập nhân chứng, dấu vết phục vụ quá trình điều tra truy xét đối tượng gây án.

Theo xác minh ban đầu, kẻ gian đã đột nhập vào trong nhà qua ống tum trên tầng thượng. Sau khi đột nhập vào trong, đối tượng đã mở tủ quầy đựng vàng rồi mang lên trên gác cho tất cả vào quần áo bọc lại trước khi tẩu thoát.

Có mặt tại hiện trường, cả hai vợ chồng chủ hiệu vàng Tuấn Thành khi được hỏi đều buồn bã xác nhận vụ mất trộm trên nhưng không nói cụ thể về số lượng vàng bị mất.

Cho đến đầu giờ chiều nay, công an quận Cầu Giấy vẫn đang triển khai các mũi trinh sát xác minh truy xét đối tượng.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc