Nữ sinh Hải Phòng bị người yêu sát hại

09:20, 04/05/2012
|

(VnMedia) - Ngày 4/5, tin từ Công an quận Kiến An – Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang tạm giữ hình sự đối với Bùi Văn Quân (sinh năm 1987, trú tại thôn 15, xã Hòa Bình, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) để điều tra về hành vi giết người.

Nạn  nhân của Quân là cô Nguyễn Thị Thu Trang (sinh năm 1988, trú tại phố Mới, xã Tân Dương, huyện Thủy Nguyên, Hải Phòng) và cũng chính là người yêu của kẻ sát nhân.
 
Trước đó, Quân đã đến cơ quan công an quận Kiến An đầu thú sau khi giết chết người yêu. Tai cơ quan điều tra, Quân khai nhận: sáng ngày 1/5, Quân đi xe wave, BKS 16P1- 1273 đến nhà người yêu là chị Nguyễn Thị Thu Trang, xin phép gia đình đi chơi.
 
Sau đó, cặp đôi đi lên đồi Thiên Văn (quận Kiến An), dựng xe máy ở vệ đường nói chuyện. Trong lúc trò chuyện, giữa Quân và Trang nảy sinh mâu thuẫn, cãi cọ. Bất ngờ, Quân đứng dậy mở cốp xe máy, lấy 1 con dao Thái Lan dài khoảng 25 cm đâm liên tiếp nhiều nhát vào người Trang.
 
Dù bị đâm bất ngờ, mất nhiều máu nhưng chị Trang vẫn gắng sức giằng dao trong tay Quân, khiến cả hai cùng bị ngã xuống rìa núi. Tại đây, Quân tiếp tục dùng dao cứa cổ người yêu cho đến chết. 
 

Ảnh minh họa

Chiếc xe tang vật của vụ án


Gây án xong, Quân thuê nhà nghỉ lẩn trốn, rồi uống thuốc ngủ và dùng dao lam cứa cổ tay tự tử nhưng không chết. Biết không thể trốn tránh sự trừng phạt của pháp luật được lâu hơn nữa, Quân đã gọi điện thú nhận với người nhà của Trang và đến cơ quan công an đầu thú. Sau khi tiếp nhận đầu thú của Quân, cơ quan công an đã tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân.
 
Được biết, Trang là sinh viên trường Đại học Hải Phòng. Do mâu thuẫn trong quá trình tìm hiểu, yêu đương, Trang có ý chia tay nên dẫn đến hành động giết người của Quân.
 
Hiện, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc