Làm con gái người tình có bầu vì... ngu!

10:29, 06/05/2012
|

Khi được hỏi vì sao lại thực hiện hành vi đê tiện với con riêng của người tình, Tuấn dửng dưng nói: “Vì khi đó tui còn ngu, từ nhỏ đến lớn tui vẫn ngu, giờ vẫn ngu’…

 Ảnh minh họa

 Mai Quốc Tuấn tại cơ quan công an


Liên quan đến vụ một bé gái vị thành niên bị giết trên đồi trong tình trạng đang mang thai, cơ quan công an đã xác định được tác giả bào thai trong bụng của em chính là người tình của mẹ nạn nhân.

 

Theo lời khai của thủ phạm tên Mai Quốc Tuấn, lần thứ nhất, Tuấn thực hiện hành vi hiếp dâm em Bửu vào khoảng tháng 10/2011. Lần thứ hai diễn ra sau Tết khi Bửu đã mang thai. Cả 2 lần đều được Tuấn thực hiện vào ban đêm ở những khu vực đồi vắng, cách xa nhà Bửu.

 

Do từng là tình nhân của bà Triện nên Bửu thường gọi Tuấn là cậu. Giữa họ có mối quan hệ khá thân thiết. Lợi dụng sự tin tưởng của Bửu, lại thấy Bửu mới lớn nhưng có thân hình phổng phao, Tuấn đã nảy sinh ý đồ đen tối.

 

Theo lời Tuấn, lần thứ nhất, Tuấn thực hiện hành vi hiếp dâm em Bửu vào khoảng tháng 10/2011. Lần thứ hai diễn ra sau Tết khi Bửu đã mang thai. Tại cơ quan điều tra Tuấn trả lời một cách rõ ràng, không chút ngượng ngùng.

 

Cả 2 lần đều được Tuấn thực hiện vào ban đêm ở những khu vực đồi vắng, cách xa nhà Bửu.

 

Lý giải cho hành vi của mình, Tuấn giải thích do ‘khi đó tui còn ngu, từ nhỏ đến lớn tui vẫn ngu giờ vẫn ngu’.

 

Mặc dù Tuấn vẫn phủ nhận mình là tác giả bào thai, nhưng CQCSĐT cho biết, đã xác định được chính là Mai Quốc Tuấn là kẻ đã làm bé Bửu có bầu. Hiện các nghi phạm khác trong diện nghi vấn có giao cấu với em Bửu sẽ không bị truy xét do nạn nhân không còn và cũng không có người tố giác.

 

Riêng Lê Đức Dũng (SN 1991, trú thôn Khánh Thọ, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh) đã ra tay sát hại Huỳnh Thị Dung Bửu, đồng thời là người yêu của nạn nhân đang bị tạm giam về tội: Giao cấu với trẻ em; giết phụ nữ đang mang thai; giết người để che giấu hành vi phạm tội khác.


Chiều ngày 4/5, CQCSĐT CA tỉnh cho biết Tuấn đã bị bắt tạm giam 4 tháng vì hành vi “Giao cấu với trẻ em”.
  Vụ việc đang được CQCSĐT tiếp tục điều tra làm rõ.

Em Huỳnh Thị Dung Bửu (15 tuổi, trú thôn Hòa Bình, xã Tam Thái, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) học sinh lớp 8 trường THCS Phan Tây Hồ (huyện Phú Ninh) được phát hiện đã chết trên đồi Thơm (thôn Khánh An, xã Tam Dân, huyện Phú Ninh, Quảng Nam) trong tình trạng không mặc quần, trên người chỉ có chiếc áo, trên cổ có một vết cắt hôm 17/3.


(theo phunutoday)

Ý kiến bạn đọc