Khởi tố vụ dùng dao đâm chết bạn nhậu

10:32, 28/05/2012
|

(VnMedia) - Công an quận Hoàng Mai cho biết, đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với kẻ giết người ở khu đô thị Đại Kim (quận Hoàng Mai, HN) xảy ra vào ngày 15/5.
 
Theo đó Phan Bảo Ngọc (SN 1979, ở tổ 2A, phường Đại Kim) đã bị cơ quan công an khởi tố và tạm giam để điều tra về hành vi "giết người”.
 
Như VnMedia đã đưa tin, vào tối 15/5, Ngọc cùng ngồi uống rượu ốc cùng một số người khác gồm anh Nguyễn Văn Viên (SN 1985), anh Cao Văn Cường (SN 1978) và Cao Văn Hưng (con trai anh Cường) tại cửa hàng cắt tóc của anh Cường.

Khi cuộc nhậu đang vui vẻ, bỗng nảy sinh mâu thuẫn giữa Ngọc và Viên chỉ vì những cuộc tranh luận về kiến thức đời sống như cách sử dụng điều hòa, thậm chí cả những hiểu biết không giống nhau về thông tin đăng tải trên các tờ báo.
 
Ngọc đã ra ngoài lấy 1 con dao chọc tiết lợn rồi quay lại đâm 1 nhát vào ngực trái Viên. Máu me bê bết, Viên bỏ chạy ra ngoài được một đoạn thì gục xuống đường. Gia đình lập tức đưa đi bệnh viện cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Viên đã tử vong trên đường đi cấp cứu.
 
Sau đó, Phan Bảo Ngọc đã tới cơ quan công an tự thú và khai nhận hành vi giết người.
 
Nạn nhân Nguyễn Văn Viên là người đã có vợ và 2 con (lớn 4 tuổi, bé khoảng 1 tuổi), trước khi chết đang sống tại khu đô thị Đại Kim - Hoàng Mai - Hà Nội.  


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc