Giấu 97 viên thuốc lắc trong áo chống nắng

06:20, 10/05/2012
|

(VnMedia) - 21 giờ đêm, một thanh niên đội mũ bảo hiểm đi ung dung giữa đám đông bị các trinh sát tổ 141 bắt giữ. Kiểm tra nhanh, các chiến sĩ phát hiện 97 viên thuốc lắc để trong áo chống nắng thanh niên mang theo người.

Vào khoảng 21h tối 8/5, Tổ công tác đặc biệt Y4/141 Công an Hà Nội do Trung tá Vũ Văn Ngoại chỉ huy chốt chặn trên đường Láng đã bố trí lực lượng yêu cầu một nam thanh niên điều khiển xe Dream theo hướng Láng - Ngã Tư Sở dừng xe. Kiểm tra hành chính, người này không xuất trình được giấy tờ chứng minh nguồn gốc xe.

Bên trong chiếc túi giấy treo ở thân xe máy có một chiếc áo chống nắng của phụ nữ và một số túi ni lông chứa nhiều viên thuốc. Dù đối tượng thanh minh đây là thuốc bình thường nhưng Tổ công tác đã khẳng định đây là thuốc lắc.

Tiến hành làm rõ, tổ công tác phát hiện đối tượng là Nguyễn Quý Châu (SN 1992, nguyên quán Xuân Thủy, Nam Định, thường trú tại thị trấn Mai Châu, huyện Mai Châu, Hòa Bình). Y khai nhận vừa ra bến xe Mỹ Đình nhận số “hàng” từ một người quen nhờ để đem về phố Vọng. Trên đường vận chuyển thì bị bắt giữ.

Trong điện thoại di động của Châu còn lưu lại nhiều tin nhắn với nội dung hướng dẫn giao "hàng" và nhận "hàng". Cảnh sát đã tiến hành giám định số thuốc trên và kết quả cho thấy đây là 97 viên thuốc lắc, trọng lượng 24,764g.

Vụ việc đang được điều tra mở rộng.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc