Công an "chào thua" gái bán dâm 12 tuổi

18:55, 11/05/2012
|

(VnMedia) - Công an phường Bạch Đằng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội vừa khám phá nghi án bán dâm, trong đó đáng chú ý nhất là một đối tượng bán dâm mới 12 tuổi và đang mang thai 3 tháng.

Ngày 10/5, tin từ Công an phường Bạch Đằng (quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 6 đối tượng là nữ giới có nhiều biểu hiện mua bán dâm trên phố Trần Khánh Dư.

Theo đó, tối 3/5, thực hiện công tác phòng chống tội phạm và trật tự xã hội, công an phường Bạch Đằng đã phát hiện số đối tượng nói trên. Tiến hành bắt giữ, x
ét nghiệm và khai thác nhanh, cơ quan công an đã phát hiện ba trong số sáu đối tượng nữ đang có thai. Trong đó, trường hợp nhỏ tuổi nhất mới chỉ 12 tuổi đã có thai ba tháng.

Tại biên bản khai nhận và kiểm điểm tại cơ quan công an, Trần T.A, (12 tuổi, sinh tháng 8/2000, hộ khẩu thường trú ở phường Ngô Quyền, thị xã Sơn Tây, Hà Nội) khai nhận: đối tượng đã bỏ nhà đi lang thang nhiều năm nay, chủ yếu ở các địa bàn công cộng thuộc quận Hai Bà Trưng và Hoàn Kiếm.

Tuy tuổi đời còn quá trẻ nhưng T.A khai nhận đã “hành nghề” bán dâm từ khoảng tháng 10/2011. Mỗi tối “hành nghề”, T.A có 1 đến 2 khách mua dâm với số tiền kiếm được khoảng 200-400 nghìn đồng.

Tại cơ quan công an, T.A cho biết: "do cháu còn quá trẻ nên khách mua dâm thường không sử dụng bao cao su. Cháu có thai lúc nào cũng không biết và cũng không biết ai là tác giả của đứa bé trong bụng…".

Cũng theo thông tin từ công an phường Bạch Đằng, trước đó, T.A cũng từng một vài lần bị lực lượng chức năng phát hiện, thu gom do có biểu hiện đứng vạ vật để tìm khách mua bán dâm. Tuy nhiên, do cô bé này còn nhỏ tuổi và có hộ khẩu thường trú ở Hà Nội nên cơ quan chức năng không có biện pháp xử lý dứt điểm.

Trong lần bị bắt giữ này, T.A cũng được tha ngay sau đó. Lý do em đang mang thai.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc