Chồng dạy vợ… bằng mìn vì bị cắm sừng

09:59, 24/05/2012
|

(VnMedia) - Uất ức vì bị “cắm sừng”, người chồng định dùng mìn dạy vợ và nhân tình của cô ta. Chẳng ngờ, mìn nổ ngay trên tay khiến chính người chồng bị thương nặng.

Khoảng 13 giờ 15 ngày 23/5, tại khu vực lô 27 - Đông Khê - quận Ngô Quyền - Hải Phòng đã xảy ra một vụ nổ mìn khiến anh Nguyễn Minh Toàn (sinh năm 1973, trú tại 174 lô 27, Đông Khê, quận Ngô Quyền, Hải Phòng) bị thương nặng. Anh Toàn đang được cấp cứu tại bệnh viện Việt - Tiệp, trong tình trạng nguy kịch.
 
Theo nhiều người dân, vụ nổ xảy ra ngay sau khi Toàn đi bộ từ trong lô 2 -  Đông Khê ra phía đường chính. Khi mọi người chạy đến thì thấy Toàn nằm bất tỉnh tại vị trí bên cạnh quán karaoke 87 “Điểm Hẹn”, đã bị mất 1/3 cánh tay trái và bên trái đầu có nhiều máu.  

Thời điểm xảy ra vụ nổ, có nhân chứng nhìn thấy vợ Toàn và người đàn ông ngoại quốc vụt qua đường. Cũng theo phản ánh của một số hàng xóm, vợ chồng Toàn thời gian gần đây thường xuyên phát sinh mâu thuẫn vì anh Toàn nghi ngờ vợ cặp bồ với một người đàn ông ngoại quốc. 
  
Hiện vụ việc đang được Công an quận Ngô Quyền - Hải Phòng tiếp tục điều tra làm rõ.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc