Chồng đạp chết vợ đang mang thai ra đầu thú

08:18, 02/05/2012
|

Đối tượng Nguyễn Văn Hiệp (SN 1986, thôn Thần, xã Minh Đức, Ứng Hòa, Hà Nội) hôm qua 1/5 đến CA huyện Ứng Hòa đầu thú về hành vi giết vợ của mình.

Trước đó, khoảng 20h ngày 28/4, Hiệp xin vợ là chị Cao Thị Hồng (SN 1987) tiền để đi chơi chắn. Chị Hồng đang có thai 6 tháng, nói không có tiền cho chồng đi đánh bạc.

Thấy Hiệp đi ra ngoài, tay cầm chiếc điện thoại, chị Hồng chạy ra giằng lại thì bị Hiệp đánh vào đầu. Chị Hồng chạy vào bếp, cầm dao nhọn xông ra, nói quyết sống chết với Hiệp. Mọi người phát hiện vụ việc, lao vào can ngăn, giằng được dao khỏi tay chị Hồng.

Lúc này, chị Hồng uất ức, lao đầu xuống giếng định tự tử song mọi người đã can ngăn kịp. Chưa dừng lại, chị Hồng lại nhảy xuống ao nhưng cũng được mọi người vớt lên.

Khi chị Hồng ngồi ở hè nhà chửi bới Hiệp, Hiệp đang nằm trong giường tức quá nhảy ra, đạp vào người chị Hồng, làm chị Hồng ngã lộn xuống sân. Chị Hồng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng chấn thương sọ não. Đến 16h ngày 30/4, chị Hồng đã tử vong. Lúc này Hồng đang mang thai tháng thứ 6.


(tổng hợp)

Ý kiến bạn đọc