Cãi nhau với vợ hờ, tự nổ mìn tan xác

13:18, 08/05/2012
|

(VnMedia) – Ngày 8/5, nguồn tin từ Công an huyện Thủy Nguyên – Hải Phòng cho biết, đơn vị này đang làm rõ cái chết của anh Nguyễn Văn Ngọc (SN 1973, trú tại khu dân cư Quyết Hùng, thị trấn Minh Đức, Thủy Nguyên, Hải Phòng), nạn nhân vụ nổ kinh hoàng xảy ra trước đó.

Khoảng 22 giờ 40 ngày 5/5, người dân thôn 9 – xã Liên Khê – Thủy Nguyên – Hải Phòng kinh hoàng bởi tiếng nổ chát chúa phát ra từ căn nhà cấp 4 của chị Lê Thị Thúy Hợp ( SN 1989). Khi mọi người chạy đến thì chứng kiến một cảnh tượng kinh hoàng: xác một người đàn ông nằm gục bên vũng máu, xung quanh đó có nhiều mảnh thi thể bắn tung tóe khắp sàn nhà, trần nhà, kính cửa sổ cùng nhiều đồ đạc bị vỡ vụn, hư hỏng.

Lực lượng chức năng vào cuộc điều tra làm rõ và xác định, nạn nhân là Nguyễn Văn Ngọc (SN 1973, trú tại khu dân cư Quyết Hùng, thị trấn Minh Đức, Thủy Nguyên, Hải Phòng).

Theo lời khai ban đầu của chị Hợp, chị này đã lấy chồng song mới ly thân và trở về quê ở xã Liên Khê sinh sống. Tháng 12/2011, Hợp quen với Ngọc. Dù Ngọc đã có vợ con và làm công nhân cho một cơ sở khai thác đã ở xã Lại Xuân – Thủy Nguyên nhưng khi gặp Hợp vẫn đem lòng yêu mến. Họ về sống như vợ chồng với nhau không lâu sau đó.

Gần đây, hai người chung tiền xây căn nhà cấp 4, với diện tích khoảng 15m2, trên phần đất của chị gái Hợp ở thôn 9 – xã Liên Khê. Trung tuần tháng 4/2012, Ngọc và Hợp dọn về căn nhà cấp 4 này sinh sống nhưng kể từ đó giữa họ phát sinh mâu thuẫn, có lần Ngọc đánh và đe dọa Hợp sẽ cho “chết cùng”.

Khoảng 19 giờ 30 ngày 5/5, trong bữa cơm tối, hai người tiếp tục xảy ra cãi vã. Sau đó, Hợp chạy sang gọi mấy người anh chị ruột của mình đến để can thiệp nhưng Ngọc vẫn lớn tiếng chửi mắng. Sau một hồi “đôi co”, Ngọc bật dậy, lấy dây và phích điện chuẩn bị từ trước, cắm vào ổ điện và xảy ra vụ nổ kinh hoàng.

Thời điểm mìn nổ, Hợp và chị gái nhanh chân chạy ra ngoài nên thoát chết. Hai người anh trai của Hợp ngồi ở phía trong giường nên bị xây xát nhẹ.

Qua kiểm tra hiện trường, bước đầu cơ quan chức năng đã thu được một số vật chứng cho thấy Ngọc đã chuẩn bị trước để gây ra vụ tự sát trên.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc