Bắt "tại trận" người mẫu bán dâm giá "nghìn đô"

10:52, 25/05/2012
|

(VnMedia)- Sáng 25/5, Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an đã tổ chức họp báo thông tin về việc triệt phá đường dây môi giới người mẫu bán dâm với giá 1.000 USD mà lực lượng này vừa khám phá chiều 24/5.

Theo thông tin từ Cơ quan điều tra, chiều 24/5, tại một phòng nghỉ trong khu nghỉ dưỡng đường Láng - Hòa Lạc, các trinh sát Cục Cảnh sát Hình sự, Bộ Công an đã bắt quả tang một đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm với mức giá tới 1.000 USD cho một lần “mây mưa”.

Cùng ngày, tại khách sạn M&M số 21 Bùi Thị Xuân, phường Bến Nghé, Q.1, TP Hồ Chí Minh, lực lượng chức năng cũng bắt giữ 1 đôi nam nữ đang hoạt động mại dâm.
 
Qua đấu tranh khai thác, các đối tượng khai môi giới là Đỗ Trung Kiên, tức Kiên “pêđê” (SN 1986, hiện đang ở tại 138 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội). Tại cơ quan CA, Kiên khai nhận đã thực hiện hành vi môi giới mại dâm từ khoảng giữa năm 2009 đến nay. Mỗi lần môi giới cho khách trong nước (đi nhanh) và đi tour (du lịch), Kiên hưởng lợi từ 20-30% số tiền gái bán dâm được nhận.

 Ảnh minh họa

 Tú ông Kiên tại cơ quan điều tra


Số lượng gái bán dâm do Kiên môi giới thường xuyên khoảng 20 người. Kiên thường tuyển lựa chủ yếu là sinh viên, người mẫu, diễn viên điện ảnh, thậm chí có cả những người đang hoạt động trên lĩnh vực văn hoá nghệ thuật và từng tham gia thi hoa hậu tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

Bản thân Kiên là đối tượng không nghề nghiệp, thường lang thang tại các quán cà phê, ban đêm lui tới các vũ trường nổi tiếng trên địa bàn Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh, đồng thời đến các trung tâm như CLB Elite và Venus để tiếp cận các đối tượng thích ăn chơi đua đòi, các đại gia trong lĩnh vực kinh tế, xây dựng… nhằm tiếp thị cung cấp gái mại dâm.

 Ảnh minh họa

 Gái mại dâm 1.000 USD bị bắt giữ tại cơ quan điều tra.


Sau khi có mối quan hệ và tạo được niềm tin với khách mua dâm, Kiên mới cho số điện thoại và mật khẩu để liên lạc. Kiên thông báo giá, hẹn địa điểm và điều gái tới các khách sạn hạng sang ở Hà Nội hoặc TP HCM phục vụ khách với giá từ 400 USD - 600 USD/đêm hoặc đi nghỉ theo các tour du lịch với giá từ 1.000 - 1.500 USD. Số tiền này sẽ được thanh toán trực tiếp cho gái bán dâm. Kiên sau đó nhận hoa hồng môi giới trực tiếp, hoặc qua tài khoản.
 
Hiện Cục CSHS đang tiếp tục mở rộng điều tra để xử lý nghiêm trước pháp luật.

Chúng tôi sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến bạn đọc.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc