Bảo vệ Big C đánh "hội đồng" khách hàng dã man

10:49, 12/05/2012
|

(VnMedia) - Khi khách gửi xe phản ánh mất xe, nhân viên bảo vệ đã văng tục, lăng mạ khách. Không những thế còn dùng bộ đàm đánh hội đồng khiến nạn nhân phải vào bệnh viện điều trị.
 
Sự việc xảy ra vào khoảng 14h chiều ngày 11/5 tại siêu thị BigC Thăng Long (Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội).
 
Theo lời kể của anh Bạch Ngọc Nam (25 tuổi, ở huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hoá, hiện đang ở đường Phạm Văn Đồng, Từ Liêm, Hà Nội),  anh Nam có đi cùng người nhà vào siêu thị BigC Thăng Long mua hàng và để xe tại bãi đỗ xe của siêu thị.
 
Mua hàng xong, khoảng 14h anh Nam ra lấy xe để về  nhưng tìm khắp khu vực để xe vẫn không thấy xe của mình đâu. Anh Nam đã nhờ nhân viên BigC có mặt ở bãi trông xe giúp đỡ tìm kiếm nhưng vẫn không tìm được.
 
“Tôi có hỏi một anh bảo vệ đang đứng ở khu vực nhà xe và cả các nhân viên soát vé nhưng họ đều nói không biết. Phải mất 30 phút, được sự chỉ giúp của hai nhân viên, tôi mới tìm được xe”, anh Nam kể lại.
 
Sau khi tìm được xe, phần vì mệt mỏi phần nữa bức xúc trước thái độ không hợp tình của tổ bảo vệ, anh Nam đã trách khéo hai nhân viên soát vé: “Xe của tôi bị ai đó dắt đi chỗ khác, nhờ các anh chỉ giúp mà các anh chỉ lung tung, khác gì chơi khó nhau”. 

Ảnh minh họa
Mũ bảo hiểm của anh Nam bị đập nát

Lời qua tiếng lại, nhân viên bảo vệ đã dùng những câu khó nghe để chửi bới anh Nam, Không chỉ vậy, 2 nhân viên bảo vệ còn xông vào đấm mạnh vào gáy anh Nam khiến anh bị choáng váng.
 
Chưa hết, 2 nhân viên này còn dùng bộ đàm đập vào đầu anh Nam khiến chiếc mũ bảo hiểm trên đầu vỡ nát. Bị đòn đau, anh Nam phi xe ra ngoài để tránh đòn nhưng ngay lập tức bị 2 nhân viên bảo vệ khác chặn ngay đầu xe và hỏi: “Mày muốn gì”. Vừa dứt câu, 2 nhân viên này cùng với 2 người lúc trước xông vào đánh hội đồng.
 
Sự việc vẫn chưa dừng lại ở đó, các nhân viên bảo vệ này còn gọi thêm 2 người khác mặc thường phục xông vào tiếp tục đánh đập anh Nam tàn bạo. Bị đòn đau, anh Nam bỏ xe chạy thẳng vào trong siêu thị, được các nhân viên an ninh siêu thị Big C can thiệp và đưa vào phòng điều hành an ninh lập biên bản.
 
Sự việc sau đó đã được thông báo cho CA phường Trung Hòa, Cầu Giấy Hà Nội.
 
Ngay sau đó, anh Nam đã được người nhà chuyển đến Bệnh viện 19/8 (Bộ Công an) để khám và xác định thương tật. Hiện tại, anh Nam đang bị đau dữ dội ở phần mắt, làm hạn chế khả năng nhìn. Mũi anh Nam cũng liên tục bị chảy nước.
 
Trả lời báo chí, đại diện Công ty BigC cho biết, phía BigC thừa nhận sự việc khách hàng bị đánh tại siêu thị là có thật. Siêu thị cũng đang chờ kết luận của cơ quan Công an để đưa ra hình thức xử lý.
 
Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin về sự việc trên.


Phương Mai

Ý kiến bạn đọc