Bàng hoàng bố đánh con thương tích vì... yêu con!

08:03, 15/05/2012
|

Khi cháu Quỳnh không nghe lời, trái ý bố thì Hoàng dùng gậy gỗ, dây điện, xích sắt... thẳng tay đánh đập, hành hạ con. Chính Hoàng cũng là đối tượng gây ra vụ bắt cóc cháu trai của mình để đòi tiền chuộc

Khóa trái cửa để đánh đập con

Ngày 12/5, chị Nghiêm Thị Anh (SN 1965) ở Cổ Nhuế, Từ Liêm đang nấu cơm thì thấy người cháu họ cuả mình là Đặng Thị Diễm Quỳnh (SN 2002), hiện ở xóm 9A, Cổ Nhuế, Từ Liêm, Hà Nội chạy đến khóc lóc, nói rằng: “Bác ơi bác đưa cháu đi khám bệnh, đi lên công an không bố cháu đánh chết cháu”

Chị Anh hoảng hốt ra kiểm tra thì thấy cháu Quỳnh kêu đau tay, khắp người hằn vết roi còn rớm máu. Khuôn mặt cháu Quỳnh lúc đó cũng bầm tím, sưng húp. Chị Anh đã cùng người nhà tức tốc đưa cháu Quỳnh đến bệnh viện E để cấp cứu, đồng thời tố cáo Đặng Quốc Hoàng (SN 1974), bố của Quỳnh vì đã đánh đập, hành hạ con mình tàn nhẫn.

Sau khi nhận được thông tin, Đồn công an số 19 đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng. Khám xét nhà của Hoầng, cơ quan công an thu giữ được các tang vật có liên quan là chiếc gậy gỗ, dây xích sắt, dây điện, là những vật dụng Hoàng dùng để đánh đập con mình

Mỗi khi lên cơn tức giận, Hoàng thường khóa cửa lại, trói con rồi liên tục dùng gậy gỗ và dây diện vừa đập vừa quất lên khắp người con gái, không để hàng xóm biết cũng như cháu bé có thể chạy thoát. Vừa bị đòn đau của bố vừa quá sợ hãi, cháu Quỳnh đã không khóc được thành tiếng. Lần đánh con gần đây nhất của Hoàng là vào khoảng 21h ngày 11/5. Sáng hôm sau, Hoàng mới mở cửa bắt con ra ngoài đi mua kem. Lợi dụng lúc này, cháu Quỳnh đã chạy thẳng về nhà chị Nghiêm Thị Anh.
 

 Ảnh minh họa

 Trên đầu cũng có dấu tích của sự đánh đập

Vợ đi tù, chồng giải sầu bằng rượu và... đánh con

Được biết, vào năm 1998, Hoàng và Nghiêm Thanh Thủy (SN 1977) lập gia đình. Năm 2002, cháu Quỳnh ra đời. Sau đó, Thủy đã bị bắt giữ và đi tù về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”. Hoàng ở nhà trông con. Do không có việc làm, Hoàng sinh ra buồn bực, thường xuyên mượn rượu giải sầu. Mỗi khi uống say, y lại về nhà lôi cháu Quỳnh ra để đánh đập.

Năm 2007, Hoàng sinh ra hận thù chính người anh trai mình vì cho rằng mẹ đã cho anh nhiều tiền tiêu. Ngày 15/11/2007, lợi dụng cháu trai của mình là Đặng Quốc Thành, 10 tuổi, đang trên đường đi học, Hoàng đã bắt cóc rồi lên Thái Nguyên ẩn nấp

Tại đây, Hoàng thuê một nhà nghỉ, dùng điện thoại di động nhắn tin cho anh trai yêu cầu phải chuyển vào tài khoản cho y số tiền 200 triệu đồng nếu muốn nhận lại con. Để nhanh chóng nhận lại tiền và gây sức ép cho anh trai, Hoàng còn nhắn tin thông báo cháu Thành đang bị đau bụng, sốt nguy hiểm đến tính mạng.

 Ảnh minh họa

 Hoàng với thái độ khá nhũn nhặn tại cơ quan công an.

 
Chỉ sau 40 giờ khi vụ bắt cóc xảy ra, cơ quan công an đã giải cứu thành công cháu Thành và bắt giữ được Hoàng khi lúc này đang xuống dưới nhà nghỉ để mua thẻ điện thoại. Vì tội danh này, Hoàng đã lĩnh án 48 tháng tù giam. Sau khi ra tù, có lẽ Hoàng đã mang thêm lòng hận thù, thói du côn để trút lên người đứa con gái tội nghiệp.

Khi bị bắt giữ tại Công an huyện Từ Liêm, Hoàng vẫn cứ khẳng định rằng, trong 2 đứa con của mình thì y thương nhất là cháu Quỳnh. Anh ta biện minh cho hành vi đánh đập dã man con gái đầu là do đầu óc cháu không bình thường, không biết nghe lời người lớn.

 Ảnh minh họa

 Gậy gỗ, dây xích sắt... là những vật dụng Hoàng dùng để đánh đập, hành hạ con


Hiện cháu Quỳnh đang được chị Anh chăm sóc, nuôi dưỡng. Chị cũng cho biết, dù Quỳnh đã 10 tuổi nhưng không được nhanh nhẹn như những trẻ em cùng tuổi khác. Gia đình chị hiện chỉ có một mong muốn sớm tìm được ngôi trường phù hợp để đưa cháu Quỳnh đi học, hòa nhập với bạn bè.


Theo Hà Nội mới

Ý kiến bạn đọc