Quái xế mang ma tuý đi xe không biển

09:03, 23/04/2012
|

(VnMedia) Không đội mũ bảo hiểm, đi trên chiếc xe không biển, hai thanh niên đã bị cảnh sát giao thông truy đuổi và bắt giữ. Khám trong người của chúng, bánh cần sa cùng 4 cục nhỏ khác bị phát hiện.

Chiều 22/4, nguồn tin từ Công an huyện Đan Phượng – Hà Nội cho biết, đơn vị này hiện đang tạm giữ hai đối tượng Nguyễn Việt Dũng (19 tuổi) và Nguyễn Thế Vũ (16 tuổi) cùng ở Quang Trung, Sơn Tây để điều tra về hành vi tàng trữ trái phép chất ma túy.
 
Trước đó, vào chiều 21/4, tại quốc lộ 32, tổ công tác của Đội cảnh sát giao thông số 9 phát hiện 2 nam thanh niên không đội mũ bảo hiểm, đi trên chiếc xe máy không đeo biển kiểm soát. Thấy bóng dáng lực lượng, chúng quay đầu xe bỏ chạy về hướng huyện Từ Liêm.
 
Trước nghi vấn trên, Đại úy Nguyễn Văn Hải cùng đồng đội đã dùng xe môtô chuyên dụng đuổi theo. Sau 4km lạng lách với tốc độ cao hòng thoát thân, hai nam thanh niên đã vứt xe máy rồi băng qua cánh đồng. Song cả hai đã bị Đại úy Hải cùng thiếu úy Trần Ngọc Lực đã bắt lại.
 
Kiểm tra trong người hai thanh niên, cảnh sát phát hiện có 4 cục nhỏ và 1 bánh cần sa. Chúng khai, vừa mua số hàng trên của một người không rõ địa chỉ ở phố Phạm Ngọc Thạch để mang về quê chia nhỏ, quấn vào thuốc lá bán cho các con nghiện.
 
Đại úy Nguyễn Văn Hải cho biết, trước đó đơn vị này phối hợp với các lực lượng chức năng phát hiện, bắt giữ rất nhiều vụ việc liên quan đến mua bán hàng hóa cấm, mua túy. Đây là lần đầu Đội cảnh sát giao thông số 9 bắt giữ vụ mua bán cần sa với số lượng lớn đến thế.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc