Hỗn chiến tại mỏ đá, một quản lý bị cắt lìa tai

11:45, 29/04/2012
|

Bức xúc trước việc con trai bị quản lý đánh bị thương, ông bố đã dùng kéo… cắt lìa tai anh này để “trả thù”.

Chiều 28/4, Công an xã Châu Tiến, huyện Quỳ Hợp (Nghệ An) cho biết, vụ việc nói trên xảy ra vào ngày 22/4 tại mỏ đá của Công ty Đồng Tiên.

Công an cho biết, trước đó vào ngày 21/4, anh Hồ Đức Phương là công nhân của mỏ đá Công ty Đồng Tiên có mâu thuẫn với quản lý mỏ tên là Tú, nên hai người đã xảy ra xô xát.

Quá bức bối vì thuộc cấp coi thường quản lý, nên anh Tú đã dùng dao chém một nhát vào đầu anh Phương. Hậu quả, anh Phương bị thương nặng và phải đưa đến cấp cứu tại trạm xá xã Châu Tiến. Tại đây, anh Phương được các y tá lau rửa và khâu 9 mũi.

Sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo Công ty đã đến giảng hòa. Tuy nhiên, đêm 21/4, ông Hồ Đức Minh (bố anh Phương) cũng làm công nhân tại mỏ đá này thấy con kêu khóc suốt đêm không ngủ được, nên ông rất bức bối.

Để hả cơn giận, vào khoảng 5h30 sáng 22/4, ông Minh tìm đến lán của anh Tú và thấy anh đang ngủ nên lấy một hòn đất ném vào mặt anh Tú. Vừa giật mình tỉnh giấc, anh Tú bị ông Minh lao vào đè cổ xuống giường. Sau đó, ông Minh cầm dao cắt lìa tai của Tú.

Quá đau đớn, Tú đã hét toáng lên cầu cứu. Nghe tiếng kêu cứu thất thanh, các công nhân khác chạy sang và tiến hành đưa anh Tú về BVĐK huyện Quỳ Hợp cấp cứu. Tại bệnh viện, các bác sỹ cho biết tai anh Tú bị đứt hẳn không thể ghép được.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Quỳ Hợp phối hợp với Công an xã Châu Tiến và phía Công ty Đồng Tiến để điều tra nguyên nhân.

Chiều 28/4, Công an xã Châu Tiến cho biết, vụ việc nói trên xảy ra tại mỏ đá Đồng Tiên là có thật. Sau khi sự việc xảy ra cơ quan công an đã vào cuộc để làm rõ hành vi của các bên liên quan.

Ông Dương Trọng Tư, Giám đốc Công ty Đồng Tiên được cho biết, Công ty không dung túng những người gây gổ đánh nhau như trên, và vụ việc đang được Công an huyện Quỳ Hợp tiếp tục điều tra làm rõ”./.


(theo VOV)

Ý kiến bạn đọc