Đang ngủ trong nhà, bị côn đồ xông vào đâm chết

20:49, 19/04/2012
|

(VnMedia)- Đang ngủ thì có tiếng gọi cửa, anh Ba dậy nhưng không thấy ai, khi quay vào nhà thì bất ngờ có một nhóm đối tượng dùng gậy, kiếm đánh anh Ba. Hậu quả, anh Ba bị đâm vào ngực trái và bị chết trên đường đi cấp cứu.
 
Vào hồi 22h30 ngày 18/4, Công an huyện Mê Linh nhận được tin báo của thị trấn Quang Minh về việc anh Nguyễn Văn Ba (tức Hiền), sinh năm 1983, trú ở Tân Ước, Thanh Oai bị một nhóm xông vào tận nhà đánh và chết trên đường đi cấp cứu.

Tìm hiểu tại hiện trường được biết, anh Ba cùng vợ là chị Trần Thị Thùy, sinh năm 1988 thuê trọ tại nhà của chị Nguyễn Quỳnh Hương, tại tổ 7 thị trấn Quang Minh, huyện Mê Linh, Hà Nội để làm nghề giò chả.

Khoảng 22h ngày 18/4, vợ chồng anh Ba đang ngủ thì có tiếng gọi cửa, anh Ba dậy nhưng không thấy ai. Tuy nhiên, khi anh Ba quay vào nhà thì bất ngờ bị một nhóm đối tượng dùng gậy, kiếm đánh tới tấp. Hậu quả, anh Ba bị đâm vào ngực trái và bị chết trên đường đi cấp cứu.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an huyện Mê Linh phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự công an thành phố Hà Nội tổ chức điều tra, đến 11h 30 ngày 19/4 đã bắt được một đối tượng trong nhóm thanh niên đánh anh Ba là Nguyễn Thế Hùng, sinh năm 1992, ở thị xã Phúc Yên, tỉnh Vĩnh Phúc.

Hiện, công an huyện Mê Linh đang phối hợp với phòng  CSHS CATP Hà Nội bắt các đối tượng còn lại.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc