Bắt tài xế đâm chết 2 người trong quán cà phê

10:48, 24/04/2012
|

(VnMedia) - Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết đã thực hiện lệnh bắt khẩn cấp đối với tài xế Lương Hữu Cường (SN 1962, tạm trú thị xã Phước Long, Bình Phước) để điều tra về hành vi “vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng”.

Trước đó, vào chiều 22/4, tài xế Lương Hữu Công điều khiển chiếc xe khách mang BKS 93N – 2794 chở theo 20 hành khách lưu thông từ hướng TP Hồ Chí Minh về Bình Phước. Đến đường ĐT 741 (đoạn chạy qua địa bàn ấp Nước Vàng, xã An Bình, huyện Phú Giáo, tỉnh Bình Dương) thì trời bắt đầu đổ mưa lớn, mặt đường khá trơn. Tuy nhiên, tài xế Công vẫn cho xe chạy với tốc độ cao.

Khi vào cua thì chiếc xe bị mất lái lao thẳng vào quán cà phê bên đường, sau đó lật ngang đè lên 2 người đang trú mưa trong quán và làm 12 hành khách trên xe bị thương, đồng thời quán cà phê cũng bị chiếc xe khách san bằng.

Người dân địa phương lập tức đến hỗ trợ kéo các nạn nhân bị kẹt trong xe ra ngoài đưa đi cấp cứu tại bệnh viện địa phương. Riêng 8 hành khách bị thương nặng được chuyển đến điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy (TP Hồ Chí Minh).

Đến tối 22/4, 2 người đã thiệt mạng trong vụ tai nạn nghiêm trọng trên được xác định là anh Điểu Mang (27 tuổi, quê Bình Phước) và ông Nguyễn Văn Khả (50 tuổi, công tác tại Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự quản lý kinh tế và chức vụ, Công an tỉnh Bình Phước).

Sau khi gây tai nạn, tài xế Lương Hữu Công bị thương nhẹ và rời khỏi hiện trường. Một ngày sau đó, tài xế này đã bị công an bắt tạm giam nhằm phục vụ công tác điều tra.


Thủy Hoàng

Ý kiến bạn đọc