Bắt “nóng” tên cướp đẹp trai trên phố

08:31, 25/04/2012
|

(VnMedia) - Ngày 25/4, tin từ Công an quận Lê Chân – Hải Phòng cho biết, đơn vị này vừa bắt quả tang đối tượng Lê Công Tùng (SN 1991, trú tại số 29/89 Trại Lẻ - Kênh Dương – Lê Chân – Hải Phòng) về hành vi cướp tài sản.

Lê Công Tùng là một đối tượng bị lực lượng công an đưa vào diện quản lý, giám sát chặt chẽ. Ngay khi lực lượng chức năng nhận được tin báo từ quần chúng nhân dân, Tùng có biểu hiện chuẩn bị gây án, một tổ công tác đặc biệt được bố trí mật phục tại những địa điểm nhận định đối tượng có thể gây án.

Khoảng 19 giờ 50 ngày 23/4, Tùng bám theo một phụ nữ đi xe máy từ Cầu Rào ra đường Nguyễn Văn Linh. Khi đến khu vực Bệnh viện Y học biển, Tùng vượt lên chặn đầu xe người phụ nữ, tay trái cầm dao uy hiếp, cướp tài sản. Cùng lúc này, tổ công tác của công an kịp thời tiếp cận, bắn súng cảnh cáo.

Phát hiện có công an, Tùng bỏ chạy nhưng không thể thoát khỏi sự truy đuổi của lực lượng chức năng. Khi Tùng chạy bỏ chạy đến khu vực Bãi So thì bị tổ công tác đuổi kịp. Tùng dùng dao nhọn định chống đối nhưng trinh sát đã ập đến khống chế, bắt giữ.

Khám người Tùng, công an thu giữ 02 điện thoại di động, 1 khẩu trang cùng 1,8 triệu đồng. Trong cốp xe của Tùng còn có 2 điện thoại di động, găng tay, áo trùm đầu, kìm bấm, đèn pin, bút dạ (dùng để tô, chữa BKS xe khi gây án). Khám xét khẩn cấp nơi ở của Tùng, công an đã thu giữ 01 xe máy Sirius và một số tang vật nghi liên quan đến các vụ án khác.

Tại cơ quan điều tra, Tùng khai nhận hành vi cướp tài sản chưa đạt của y. Ngoài ra, Tùng thừa nhận là thủ phạm của 2 vụ cướp tài sản khác trước khi bị bắt.

Hiện tại, cơ quan công an đang tiếp tục điều tra mở rộng vụ án.


Song Linh

Ý kiến bạn đọc