Vì tiền, chị nhẫn tâm bán em vào động mại dâm

20:38, 05/02/2012
|

Sau mấy ngày sống trong tâm trạng lo sợ, ngột ngạt, bị khách làng chơi trêu chọc, sàm sỡ, H. và T. khóc lóc liên tục đòi về.

Sau khi chồng đi làm thuê ở tỉnh Kiên Giang vào cuối tháng 4/2009, Quyên về ở nhà cha mẹ chồng tại ấp Hòa Lợi 3, xã Vĩnh Lợi, huyện Châu Thành. Tại đây, thị quen biết với một phụ nữ tên Huệ (khoảng 50 tuổi), không rõ lai lịch. Huệ yêu cầu Quyên tìm các cô gái trẻ đưa sang Campuchia phục vụ tại các động thổ để được nhận thù lao hậu hĩnh.

 Ảnh minh họa

 Mãi cho đến hơn 10 năm sau, người chị gái không có lương tâm này mới bị bắt giữ và đang chờ ngày ra tòa lĩnh án. (Ảnh minh họa)

Do hám lợi, Quyên nghĩ ngay đến đứa em gái đang sống cùng cha mẹ ở ấp Mỹ Hiệp, xã Mỹ Hòa Hưng, TP. Long Xuyên.

Hoạt động mại dâm ở Campuchia "rất thoáng"

Với quyết tâm cao, Quyên về nhà cha mẹ ruột ở ấp Vĩnh Lợi thuyết phục em gái ruột là Trương Thị Thanh T (sinh 1981) cùng thị lên Châu Đốc bán cà phê với mức lương 700.000 đồng/tháng, chủ lo ăn ở. Tiếp theo đó, thị dụ dỗ em Nguyễn Thị H. (sinh 1981) là người quen biết cùng xóm cũng với kịch bản trên. Cả hai đồng ý nghe theo Quyên mà không hề nghi ngờ.

Đầu tháng 6/2009, Quyên hẹn với Nguyễn Thị H. tại nhà cha mẹ chồng ở ấp Hòa Lợi 3 và điện báo cho em gái đến điểm hẹn tại một quán cà phê gần cầu Chắc Cà Đao, huyện Châu Thành, để cùng lên xe đi đến thị trấn Long Bình, huyện An Phú.

Đến nơi, bị H. và T. chất vấn, Quyên thuyết phục 2 cô gái là qua bên Campuchia bán cà phê thì tiền lương gấp nhiều lần ở Châu Đốc. Sau khi thấy H., T. phản ứng yếu ớt, Quyên điện thoại cho Huệ đưa xe ô tô chở 4 người sang thẳng cây số 1, Thủ đô Phnom Penh, Vương quốc Campuchia. Ngay chiều hôm đó, Quyên và Huệ chuyển giao H. và T. cho một phụ nữ là chủ nhà chứa mại dâm, lấy 1.000 USD rồi bỏ về Việt Nam.

Đợi đến tối, không thấy Quyên và Huệ xuất hiện, 2 cô gái dò hỏi người làm trong nhà thì được biết nơi đang ở là một ổ kinh doanh mại dâm, mà khách làng chơi đủ loại mọi thành phần, quốc tịch.

Sau mấy ngày sống trong tâm trạng lo sợ, ngột ngạt, bị khách làng chơi trêu chọc, sàm sỡ và thường xuyên bị bà chủ hăm dọa đánh đập nếu không phục vụ khách, H. và T. khóc lóc liên tục đòi về.
 
Do quyết tâm thoát khỏi ổ quỷ, lợi dụng đêm khuya H. và T. đã dùng sợi dây chuẩn bị sẵn từ trước, buộc vào cửa sổ tuột xuống đất rồi chạy thẳng đến nhà một người dân Campuchia tốt bụng xin cầu cứu. Hai em được gia đình này hướng dẫn đến nhà một Việt Kiều gần đó giúp đỡ. Sau đó, H và T được gia đình Việt Kiều này đưa đến khu vực biên giới Campuchia giáp cửa khẩu Long Bình.

Lập tức 2 nạn nhân báo tin về gia đình, người nhà H., T. đã đến nơi rước con và tố cáo hành vi mất tính người của Quyên, song thị đã bỏ trốn.

Lưới trời lồng lộng, sau hơn một năm trốn chạy, đến ngày 31/12/2010 Trương Thị Kim Quyên bị công an phát hiện và bắt giữ. Ngày 4/3/2011 Quyên bị cơ quan Cảnh sát Điều tra - Công an tỉnh An Giang khởi tố vụ án, khởi tố bị can và đang chờ ngày ra Tòa để nhận tội.

(Theo Infonet)

Ý kiến bạn đọc