Thanh Hoá:: Tóm gọn ổ bạc lớn sát phạt nhau trong nhà nghỉ

13:17, 08/02/2012
|

(VnMedia) - Vào lúc 14h30 phút ngày 7/2, lực lượng chức năng, Công an tỉnh Thanh Hóa đã ập vào nhà nghỉ Lương Hằng, tại thị trấn Giắt, huyện Triệu Sơn triệt phá sới bạc quy mô lớn sau một thời gian theo dõi.

Ảnh minh họa

Nhà nghỉ Lương Hằng, nơi Cơ quan Công an tỉnh Thanh Hoá tóm gọn 24 con bạc đang sát phạt nhau.


Vào thời gian trên, khi lực lượng chức năng ập vào, 24 đối tượng đang say sưa sát phạt nhau trên chiếu bạc. Các đối tượng trên đánh bạc theo hình thức xóc đĩa, tại đây cơ quan Công an đã thu được hơn 70 triệu đồng tiền mặt cùng nhiều tang vật khác liên quan đến việc tổ chức đánh bạc.

Được biết, các đối tượng chủ yếu là người địa phương, trong đó có hai con trai của chủ nhà nghỉ Lương Hằng. Ổ nhóm cờ bạc này đã hình thành hơn một tháng nay, sau một thời gian theo dõi, lực lượng Công an đã mật phục và tóm gọn ổ nhóm cờ bạc quy mô lớn này.

Theo một số người dân địa phương có mặt tại hiện trường, ổ nhóm cờ bạc này đã hoạt động từ trước Tết Nguyên đán đến nay, chúng thường tập trung rất đông người, có bảo kê bảo vệ nghiêm ngặt. Để tránh sự theo dõi của Công an, chúng thường xuyên thay đổi địa điểm ở một số nhà nghỉ khác nhau.

Vụ việc đang được Cảnh sát điều tra, Công an tỉnh điều tra làm rõ.


Như Thanh

Ý kiến bạn đọc