Sơn La: Đêm Tình nhân, nữ sinh Tây Bắc bị bóp cổ chết

06:55, 15/02/2012
|

(VnMedia)- Sau hồi cãi vã với người yêu tại phòng trọ, Huy không kiềm chế được bản thân nên đã bóp cổ Thủy đến chết rồi quay lên tầng 7 của trường ĐH Tây Bắc nhảy lầu tự tử.

Thông tin ban đầu được biêt, anh Lê Quang Huy (sinh năm 1989) quê ở Kim Bôi, Hòa Bình là sinh viên K48 khoa Tin mới tốt nghiệp. Anh Huy yêu một người cùng trường tên là Lò Thị Thủy, quê tỉnh Điện Biên, là sinh viên K50 khoa Ngữ văn Trường ĐH Tây Bắc (tổ 2, phường Quyết Tâm, tp Sơn La). Sau một thời gian yêu nhau do gia đình phản đối, chị Thủy đã chấm dứt quan hệ với anh Huy. Thủy cũng đã tìm cho mình một bạn trai mới, và Huy biết được nên đến trường tìm Thủy nói chuyện.

Buổi sáng 14/2, sau khi học hết tiết 1 thì Thủy xin giáo viên về, vừa về phòng trọ Thủy đã gặp Huy, sau khi cãi vả qua lại Huy tức giận bóp cổ Thủy đến chết. Sau đó Huy đến tầng 7 khu nhà điều hành Trường ĐH Tây Bắc chờ đúng giờ sinh viên ra chơi rồi nhảy xuống tự tử và tử vong tại chỗ.

Ảnh minh họa
 Tòa nhà điều hành của Trường Đại học Tây Bắc, nơi Huy nhảy lầu tự tử(ảnh CTV cung cấp)

Ngay sau khi phát hiện Huy tự tử, đã có rất đông bạn sinh viên đã vây kín hiện trường khiến sự việc trở nên thêm hỗn loạn.

Sự việc ngay sau đó được cấp báo với cơ quan chức năng tới bảo vệ hiện trường và điều tra nguyên nhân dẫn đến cái chêt trên.

Hiện vụ việc đang được các cơ quan chức năng tiến hành điều tra, làm rõ.


Hồng Hải

Ý kiến bạn đọc