Say rượu, thầy giáo cứa cổ... cô giáo

20:19, 16/02/2012
|

Ngày 16/2, bác sĩ Phạm Anh Dũng, Bệnh viện Đa khoa huyện Sơn Hòa (Phú Yên) cho biết, bệnh nhân Nguyễn Thị Thủy (sinh năm 1973, Phó hiệu trưởng Trường THCS xã Sơn Hà, huyện Sơn Hòa) nhập viện ngày 15/2 do vết thương ở cổ đã hoàn toàn tỉnh táo, không có dấu hiệu nguy hiểm đến tính mạng.

Theo điều tra ban đầu của Công an huyện Sơn Hòa, khoảng 14 giờ ngày 15-2, sau khi đã có hơi men, anh Cao Văn Hậu (sinh năm 1970, giáo viên Trường THCS xã Sơn Hà) đến phòng làm việc tìm chị Nguyễn Thị Thủy để nói chuyện cá nhân. Tại đây, hai người đã xảy ra mâu thuẫn, Hậu bất ngờ rút một vật cứng bằng inox cứa vào cổ chị Thủy tạo vết thương dài khoảng 10cm, khiến chị Thủy phải nhập viện cấp cứu.

Theo một số đồng nghiệp của cô Thủy, giữa anh Hậu và cô Thủy đã có thời gian thân quen nhau, gần đây anh Hậu nghi ngờ cô Thủy có người yêu khác dẫn đến hành động trên (!?).

“Do vết thương không trúng động mạch cổ nên không uy hiếp đến tính mạng. Nếu được chăm sóc tốt, khoảng một tuần nữa là chị Thủy có thể xuất viện”, bác sĩ Phạm Anh Dũng cho biết.


(theo QĐND)

Ý kiến bạn đọc