Say rượu, đâm chết chủ phòng trọ lĩnh án chung thân

18:09, 11/02/2012
|

(VnMedia) - Chỉ vì tụ tập nhậu nhẹt, uống rượu say rồi giở thói côn đồ mà 2 thanh niên đã bị vướng vào vòng lao lý. Án tù chung thân về tội giết người chính là lời cảnh cáo cho những thanh niên coi thường pháp luật và sinh mạng người khác.

Ngày (10/2) vừa qua, TAND TP.HCM xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Trần Huỳnh Vũ (SN 1990, ngụ quận 1 tù chung thân về tội “Giết người” và bị cáo Nguyễn Văn Hoàng (SN 1989, ngụ quận 10) 01 năm 6 tháng tù về tội “Che giấu tội phạm”.

Theo cáo trạng, hai bị cáo Vũ và Hoàng là bạn bè với nhau. Vợ chồng Hoàng thuê nhà trọ của ông Phạm Thế Ngọc (phường Bình Trưng Đông, quận 2 để ở. Khuya ngày 11-2-2011, Vũ đến nhà trọ của Hoàng tổ chức uống rượu với một số người bạn. Khi đã nhừa nhựa say, nhóm thanh niên ca hát ỏm tỏi, nói chuyện lớn tiếng, có người còn la hét nên ông Ngọc đến nhắc nhở.

Khi bị nhắc thì Hoàng lại có thái độ bực mình và đẩy ông Ngọc vào tường hăm dọa nếu còn “quấy rối cuộc nhậu” sẽ xử đẹp. Lúc này, bị cáo Vũ từ phòng trọ chạy ra dùng dao đâm vào ngực ông Ngọc khiến ông chủ nhà trọ chết trước khi vào viện.

Sau khi đâm chết ông Ngọc, bị cáo Vũ lấy xe bỏ trốn. Hoàng cũng lấy dao Vũ vừa gây án đem phi tang.


Thủy Hoàng

Ý kiến bạn đọc