Phát hiện xác người phụ nữ dạt vào bờ sông Hồng

06:49, 06/02/2012
|

(VnMedia) – Chị Ngọc nói với gia đình là đi đòi nợ. Sau nửa tháng không thấy tin tức gì, bất ngờ gia đình chị Ngọc nhận được hung tin, xác chị Ngọc đã được tìm thấy khi trôi dạt vào ven bờ sông Hồng.

Ngày 5/2, lãnh đạo công an huyện Ba Vì cho biết đang phối hợp cùng các phòng nghiệp vụ của công an Hà Nội điều tra nguyên nhân cái chết của chị Phùng Thị Hồng Ngọc (27 tuổi). Theo lời một điều tra viên tham gia phá án, khi tìm thấy xác của chị Ngọc, lực lượng chức năng còn tìm thấy một số giấy tờ, chiếc điện thoại của nạn nhân.

"Nạn nhân trong giai đoạn phân hủy nên gặp không ít khó khăn trong quá trình điều tra. Tuy nhiên, khám sơ bộ ban đầu nạn nhân không chịu tác động của ngoại lực nào...", một cảnh sát nói.

Người thân của người phụ nữ xấu số này cho biết, sáng ngày 27 Tết, chị Ngọc có dắt xe ra khỏi nhà. Cũng kể từ đó gia đình không nhận được bất cứ thông tin nào. Sau nhiều ngày tìm kiếm, chiều 4/2, họ bất ngờ nhận được thông tin từ cơ quan điều tra xuống nhận dạng người thân.

"Tôi chỉ biết được thông tin sau khi cháu nó ra khỏi nhà, mang xe đến gửi ở gần khu vực Hòa Lạc. Tại đây, Ngọc nó thuê xe ôm đến chợ Cò ở huyện Thạch Thất để đòi nợ...", bố chồng của nạn nhân nói.

Cơ quan điều tra đang làm rõ nguyên nhân cái chết của chị Ngọc.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc