Nghệ An: Phát hiện xác nam thanh niên trôi trên sông

12:31, 14/02/2012
|

(VnMedia)-Sau cú điện thoại bí ẩn từ đầu giây bên kia trả lời " Con trai ông đang bị chúng tôi giữ, muốn chuộc nó thì phải bỏ ra 10 triệu đồng". Ngay sau cú điện thoại đó gia đình không liên lạc được với Sơn. Cho đến khi huy động lực lượng tìm kiếm nhiều ngày thì phát hiện thi thể Sơn trôi trên sông.

Sáng ngày 14/2, Công an huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An cho biết, cơ quan này đang làm rõ cái chết bất thường của anh Phan Văn Sơn (23 tuổi - trú ở xóm 6, xã Tăng Thành, huyện Yên Thành).

Trước đó một ngày, chiều (13/2), một số người đi làm đồng về đã phát hiện thi thể một nam thanh niên trôi trên sông Đào, đoạn đi qua thị trấn Yên Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An). Ngay lập tức, người dân đã báo cho lực lượng chức năng. Đến 16 giờ cùng ngày, thi thể nạn nhân được vớt lên trong tình trạng đã bắt đầu phân huỷ. Danh tính nạn nhân nhanh chóng  xác định là anh Phan Văn Sơn (23 tuổi - trú ở xóm 6, xã Tăng Thành, huyện Yên Thành).

Theo người nhà nạn nhân cho biết anh Sơn đi khỏi nhà từ chiều 17/1 cùng với một nam thanh niên. Tối hôm đó không thấy Sơn về  gia đình  điện thoại nhưng không liên lạc được. Ngày hôm sau ông Phan Văn Toàn (bố của Sơn) tiếp tục gọi điện thì phía đầu dây bên kia là giọng một cô gái, người này thông báo "Con trai ông hiện đang bị chúng tôi giữ, muốn chuộc nó thì phải bỏ ra 10 triệu đồng".

Ảnh minh họa
                  Sông Đào,  hiện trường nơi phát hiện xác anh Sơn

Sau cú điện thoại đó thì gia đình không còn liên lạc được với Sơn. Gia đình ông Toàn đã huy động hàng chục người  đi tìm kiếm. Mãi đến chiều 13/2 thì mới phát khi phát hiện được thi thể Sơn nổi trên sông Đào.

Theo phán đoán của nhiều người, rất có thể anh Sơn đã bị giết trước khi thả trôi sông?

Hiện cơ quan chức năng đang  vào cuộc điều tra  làm rõ vụ việc.


Hải Bình

Ý kiến bạn đọc