Lấy xe Wave đổi xe SH, Libety

21:17, 15/02/2012
|

(VnMedia)- Bằng thủ đoạn gửi xe máy có giá trị thấp, các đối tượng đã bóc biển số xe máy của mình gửi rồi dùng băng dán 2 mặt dán vào xe SH của khách gửi xe trong bãi rồi đi qua cửa bảo vệ. Trong khoảng thời gian đầu tháng 1 đến đầu tháng 2, các đối tượng đã thực hiện trót lọt 9 vụ trộm cắp xe SH và Libety.

 

Theo thông tin từ lực lượng CSHS – CAQ Hà Đông, cơ quan này vừa bóc gỡ thành công đường dây trộm xe máy loại sang của các đối tượng Nguyễn Trung Thành, Trịnh Lâm Khánh cùng 2 đối tượng khác là Nguyễn Văn Trung (1986), trú tại thôn Phú Lộc, xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn, TP Hà Nội và Lê Mai Anh (1984), trú tại tổ 10, xã Ngọc Thụy, quận Long Biên, TP Hà Nội là thủ phạm của các vụ trộm cắp nói trên.

 

Quá trình điều tra, lực lượng CSHS- CAQ. Hà Đông đã phát hiện, bằng thủ đoạn gửi xe máy có giá trị thấp, các đối tượng đã bóc biển số xe máy của mình gửi rồi dùng băng dán 2 mặt dán vào xe SH của khách gửi xe trong bãi rồi đi qua cửa bảo vệ. Trong khoảng thời gian đầu tháng 1 đến đầu tháng 2, các đối tượng đã thực hiện trót lọt 9 vụ trộm cắp xe SH và Lybety.

 

 Ảnh minh họa

 Các đối tượng trong vụ án


Cụ thể, sáng ngày 2/2, chị Nguyễn Lệ Tuyết (SN 1974), trú tại ngõ Quan Nhân, phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân, TP Hà Nội đi làm và giử chiếc xe máy SH biển kiểm soát 29G-03638 trị giá 130 triệu đồng tại tầng hầm của tòa nhà CT1-La Khê, phường Văn Khê, quận Hà Đông, TP Hà Nội. Đến chiều cùng ngày, khi ra lấy xe máy để về thì chiếc xe đã “biến mất”. Trong khi đó, chiếc vé gửi xe vẫn đang nằm trong tay chị Tuyết. Quá trình kiểm tra tại tầng hầm gửi xe này, lực lượng bảo vệ ở đây phát hiện một chiếc xe máy Engio “vô chủ”.

 

Cũng tương tự trường hợp nói trên, trước đó, vào khoảng 19h30 ngày 14/1, một điểm gửi xe lớn gần nhà máy Thuốc lá Thăng Long trên địa bàn quận Thanh Xuân, TP Hà Nội có nhận giữ chiếc xe SH biển kiểm soát 29M1-06668 của anh Hoàng Thái Sơn (SN 1987), trú tại thôn Tương Chúc, xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, TP Hà Nội. Khoảng 20 phút sau, anh đến lấy xe thì phát hiện chiếc xe trị giá 125 triệu đồng đã “bốc hơi” trong khi vé gửi xe vẫn đang cầm trong tay. Cũng trong quá trình kiểm tra khu vực nhà giữ xe, lực lượng bảo vệ đã phát hiện chiếc xe máy dạng Dream mang nhãn hiệu Trung Quốc “vô chủ”. Cũng trong thời gian từ đầu tháng 1 đến đầu tháng 2, Công an quận Hà Đông liên tiếp nhận được nhiều đơn trình báo mất trộm xe máy SH và Libety có “hiện tượng lạ” nói trên.

 

Được biết, toàn bộ các đối tượng nói trên đều bị Công an quận Hà Đông bắt giữ vào ngày 13/2 vừa qua.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc