Giấu ma túy trong quần "sịp”

13:15, 08/02/2012
|

(VnMedia) Khi bị lực lượng chức năng chặn giữ để kiểm tra hành chính, tên Linh đã vứt cả xe và bạn gái ở lại để chạy thoát thân. Tên này điên cuồng chống đối lực lượng chức năng bởi y sợ bị phát hiện số ma túy đang giấu trong “quần sịp”. 

Khoảng 14h ngày 06/02, tổ công tác Y2/141 đã chặn giữ một nam thanh niên đi xe máy, vi phạm luật giao thông trên đường Trường Chinh (đoạn qua ngã tư Tôn Thất Tùng – Hà Nội).
 
Bị chặn giữ, đối tượng vứt xe và bạn gái ở lại để thoát thân, khiến lực lượng chức năng buộc phải tổ chức đội hình truy bắt. Khi bị áp sát, đối tượng đã sử dụng bình xịt hơi cay xịt vào người đang thi hành công vụ và ngoan cố chống đối.
 
Khống chế và kiểm tra hành chính, lực lượng chức năng phát hiện trong người đối tượng có nhiều cóng “đập đá” đã qua sử dụng và một số ma tuý đá được đối tượng giấu kỹ trong quần lót.
 
Qua khai thác, đối tượng được xác định là Nguyễn Nhất Linh (SN 1984, trú tại Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội).
 
Khi Linh bị lực lượng công an còng tay, hắn đã gọi mẹ ra “cứu”. Mẹ của Linh xuất hiện, gây rối cản trở, lớn tiếng vu vạ lực lượng đang làm nhiệm vụ. Bà mẹ của Linh luôn mồm lu loa, cho rằng “con tôi ngoan”, “con tôi tôi hiểu” rồi quay sang quay phim, chụp ảnh chống đối lực lượng cảnh sát.
 
Vụ việc hiện đang được mở rộng điều tra.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc