Đâm chết con ruột vì mâu thuẫn với con dâu

16:13, 01/02/2012
|

Do mâu thun t trước vi con dâu nên sau khi đi chúc Tết v nhà, nhìn thy con dâu đang cùng chng ngi ung rượu vi bn. Ông b chng la mng nhưng con dâu không nghe dn đến u đả và người cha dùng dao đâm chết con rut.

 

V vic xy ra vào lúc 15h ngày 24/1, ông Lê Khánh Tòng (53 tui, ngụ ấp Hưng Thủy, xã Lộc Thịnh, huyn Lộc Ninh, tnh Bình Phước) sau khi đi chúc Tết vềđến nhà. Lúc này ông Tòng thấy con trai Lê Mạnh Tường đang nhậu với vợ chồng ông Cao Văn Tài (44 tui, hin tạm trú tại ấp Đồng Tâm, xã Lộc Thịnh, Lc Ninh).

Trước đó, do ông Tòng đã có mâu thuẫn với người con dâu là ch Thị Oanh (27 tui, vợ của anh Tường) nên ông Tòng quát ch Oanh: “Mày ra khỏi nhà tao”. Lúc này ch Oanh không tr li và cũng không bước đi. Tc gin, ông Tòng dùng chân đá ch Oanh nhưng không trúng. Thy v b b mình đánh, Tường cùng v dùng tay, chân đểđánh li ông Tòng.

 

Vì “đấu” không li 2 người nên ông Tòng chy vt vào bếp ly con dao Thái Lan dài khong 20cm để trên kđịnh quay tr lên “x” 2 đứa con. Ngay lúc này Tường lao ti thì b ông Tòng đâm mt nhát trúng hông của Tường. Ngay sau khi đâm trúng con trai, ông Tòng vt con dao ri b ra ngoài sui gn nhà để tm ri v nhà ng. Còn anh Tường ngay sau khi bđâm đãđược đưa đi cấp cứu ti Bnh vin Đa khoa tnh Bình Phước nhưng đế ngày 25/1 thì t vong.

 

Ngày 31/1, cơ quan CSĐT Công an huyn Lc Ninh, tnh Bình Phước cho biết đã tm giam ông Tòng để x lý hành vi “Giết người”.


(theo Bee.net)

Ý kiến bạn đọc