Cuộc ly hôn tiền tỷ và danh dự Giám đốc Sở GD-ĐT

10:33, 05/02/2012
|

(VnMedia) - Ngày 5/2, cơ quan CSĐT, Công an Hà Nội cho biết điều tra, đơn vị này đang khám phá, làm rõ vụ vu khống lãnh đạo Sở GD-ĐT Hà Nội. Liên quan đến vụ việc, cơ quan điều tra đã bắt khẩn cấp đối với Bùi Đức Minh (SN 1975, trú tại quận Long Biên, Hà Nội). 
 
Theo điều tra, Minh có người vợ cũ là chị Nguyễn Thanh Thuỷ (SN 1976, trú tại 76 Trần Hưng Đạo, Hà Nội). Do mâu thuẫn với vợ cũ, Minh đã nhắn tin bội nhọ, tung tin thất thiệt nhằm vào Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo TP Hà Nội vì nghi ngờ người vợ cũ nhờ ông này chuyển trường học cho đứa con chung của họ. Việc con bị chuyển trường liên tục khiến cho Minh thăm đón con trở nên khó khăn.
 
Theo lời khai của Minh, đối tượng cho rằng việc chuyển trường học của các con y có vấn đề không minh bạch. Minh đã làm đơn tố cáo đồng chí Giám đốc Sở Giáo dục – Đào tạo  Hà Nội với nhiều thông tin không chính xác; đồng thời đưa các thông tin sai sự thật lên các trang tin điện tử và nhắn tin vào máy điện thoại của nhiều đồng chí lãnh đạo TP Hà Nôi.
 
Khám xét nhà ở của Minh, cơ quan công an thu giữ hơn 200 sim điện thoại di động, 5 điện thoại di đông và 2 máy tính xách tay.
 
Theo lời của một cán bộ Công an  Hà Nôi, Minh là con rể cũ của ông chủ tập đoàn Bảo Sơn.  Được biết, Minh và vợ cũ của mình cũng đang dính đến vụ ly hôn được đánh giá là đắt giá nhất từ trước đến nay với số tiền lên đến nhiều triệu đô la. 
 
Hiện vụ án đang được cơ quan công an đang tiếp tục điều tra.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc