Cảnh sát giao thông bị đấm chảy máu mồm

06:49, 03/02/2012
|

(VnMedia)- Không đội mũ bảo hiểm, bị chặn lại khi quay đầu xe bỏ chạy, đối tượng cầm lái là vận động viên Wushu đã đấm thẳng vào mặt CSGT gây chảy máu mồm, ngã lăn ra đường.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 15 giờ 30 ngày 2/2 tại ngã tư Trần Phú-Chu Văn An. Trong khi đang làm nhiệm vụ, tổ công tác Y2-141 phát hiện 2 thanh niên đi xe máy Future biển số 29 S7-0109 không đội mũ bảo hiểm nên đã ra hiệu lệnh dừng xe kiểm tra.
 
Bị chặn lại khi quay đầu xe bỏ chạy, đối tượng cầm lái liền đấm thẳng vào mặt thượng sỹ CSGT Nguyễn Mạnh Cường, khiến anh này chảy máu mồm, ngã lăn ra đường. 
 

 Ảnh minh họa

 Đối tượng Nguyễn Danh Duy Linh


Khi Thiếu úy Lê Hùng Vỹ chạy tới hỗ trợ cũng bị đối tượng tấn công, đấm văng bộ đàm. Một người dân đi đường chứng kiến vụ việc đã hỗ trợ tổ công tác nhưng cũng bị đối tượng tấn công, ngã trầy xước tay, chân.

Sau khi tấn công lực lượng làm nhiệm vụ, đối tượng lao ra xe định tẩu thoát, nhưng lực lượng hỗ trợ đã kịp thời khống chế. Trong khi đó, đối tượng ngồi sau thì lớn tiếng chửi bới, vu vạ cảnh sát đánh người.

Tại trụ sở Phòng CSHS, đối tượng cầm lái khai tên là Nguyễn Tuấn Anh (SN 1988) và Nguyễn Danh Duy Linh (SN 1986, anh ruột Tuấn Anh), cùng trú tại phường Phố Huế, quận Hai Bà Trưng (Hà Nội). Tuấn Anh đã theo học Wushu 8 năm và là vận động viên từng đoạt huy chương bạc năm 2007.

Quá trình xác minh bước đầu, CQĐT xác định Tuấn Anh có một tiền án, là đối tượng liên quan đến vụ nổ súng ở phố Đoàn Thị Điểm, quận Đống Đa vào năm 2009 do anh em vận động viên Wushu Trần Đức Trang và Trần Xuân Ánh cầm đầu.

Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra, làm rõ.


Trúc Dân

Ý kiến bạn đọc