9X bị bắt vì 2 lần làm trẻ vị thành niên có bầu

09:39, 12/02/2012
|

(VnMedia)Quen nhau qua mạng, Tuấn, sinh năm 1990 và Linh, sinh năm 1997 nảy sinh tình cảm yêu đương. Do bị gia đình mắng, Linh bỏ về nhà Tuấn ở, một tháng sau khi bố mẹ tìm thấy thì đã mang bầu…
 

Ngày 11/2, Công an quận Hoàng Mai cho biết, đã bắt giữ Nguyễn Văn Tuấn, SN 1990, trú ở xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức (Hà Nội) để điều tra về hành vi giao cấu với trẻ vị thành niên.

Kết quả điều tra ban đầu cơ quan công an xác định, vào đầu năm 2011, Tuấn quen với Linh, học sinh của một trường PTTH ở quận Hoàng Mai qua mạng. Một thời gian sau đó, giữa hai người nảy sinh tình cảm yêu đương.

Vào kỳ nghỉ hè trong năm học, do bị gia đình mắng, Linh đã bỏ nhà và được Tuấn đưa về Mỹ Đức giới thiệu với mẹ, xin cho bạn gái tá túc lại nhà. Vì quá nuông chiều con trai nên mẹ Tuấn đã đồng ý.

Gia đình Linh sau khi tìm con khắp nơi không thấy đã làm đơn trình báo cơ quan công an. Gần 1 tháng sau, họ mới biết được Linh đang ở nhà bạn trai nên đã tới đưa con về nhà. Khi phát hiện con gái đã có thai, gia đình đã đưa Linh đi “giải quyết” rồi tới nhà Tuấn thông báo sự việc. Do mẹ Tuấn khẩn khoản van xin nên bố mẹ Linh đã không gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Gia đình Linh chấp nhận yêu cầu, đồng thời yêu cầu Tuấn phải viết cam kết không tiếp tục quan hệ với con gái mình. Tuy nhiên, chỉ một thời gian sau, Tuấn đã lén lút liên hệ lại với Linh, dẫn đến hậu quả của việc mang thai lần thứ 2.

Không thể dung thứ được nữa, gia đình Linh đã làm đơn trình báo về hành vi phạm tội của Tuấn tới cơ quan Công an quận Hoàng Mai.

Hiện vụ việc đang được cơ quan Công an quận Hoàng Mai hoàn thiệt hồ sơ, xử lý trước pháp luật.

* Tên nhân vật đã được thay đổi. 


Hùng Mạnh

Ý kiến bạn đọc