Người tẩm xăng tự thiêu là do nợ tiền cờ bạc

21:04, 04/01/2012
|

(VnMedia) – Về nhà cầm theo một can nhựa nói là đi xin rượu của một đồng nghiệp nhưng thực chất Hùng đi mua xăng. Bất ngờ anh này đã chọn con đường tẩm xăng tự thiêu để “trốn nợ”.
 
Chiều ngày 04/1, liên quan đến vụ một nam thanh niên tẩm xăng tự thiêu trên vỉa hè đường An Dương Vương – Tây Hồ - Hà Nội, cơ quan Công an quận Tây Hồ đã xác định được danh tính nam thanh niên và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nạn nhân là anh Hồ Thanh Hùng (SN 1977), trú tại phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.
 
Làm việc với cơ quan công an, người nhà nạn nhân cho biết, chiều ngày 03/1 anh Hùng về nhà lấy 1 chiếc can nhựa rồi nói là đi xin rượu của một đồng nghiệp ở công ty. Chiếc can này có thể được nạn nhân dùng để đi mua xăng rồi tự thiêu.
 
Nhiều thông tin khác cho thấy, anh Hùng đã tham gia vào việc đánh bạc, cá độ bóng đá, lô đề thua nhiều dẫn đến nợ nần tiền của nhiều người. Gần đây, anh Hùng thường có biểu hiện cáu gắt, không giữ được bình tĩnh. Hiện anh Hùng đã có vợ nhưng chưa có con.
 
Như VnMedia đã đưa tin trước đó, vào khoảng 16h ngày 03/01/2012 trên vỉa hè thuộc khu vực đường An Dương Vương, phường  Phú Thượng, quận Tây Hồ, Hà Nội, một nam thanh niên khi đi xe máy đến đoạn đường này đã bất ngờ dừng lại, dùng xăng tẩm lên người để tự thiêu. Ngọn lửa bùng phát rất nhanh. Nam thanh niên vùng vẫy trong lửa rồi từ từ lịm dần.
 
Tại hiện trường, xác nam thanh niên đã bị cháy đen. Ngay gần đó là chiếc xe máy Attila mang BKS 29Y2 - 6991 của nạn nhân. Lực lượng chức năng cũng đã phát hiện trong người nam thanh niên một tấm hộ chiếu mang tên Hồ Thanh Hùng, sinh năm 1977, làm việc tại Công ty cung ứng nhân lực quốc tế và thương mại Sona.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc