Nghệ An: Đấu đầu nhau, 3 thanh niên chết thảm

10:23, 16/01/2012
|

(VnMedia)- Khoảng 20 giờ  tối (15/1) trên Quốc lộ 1A đoạn đi qua địa bàn xóm 22, xã Nghi Trung, huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An đã xẩy ra một vụ tai nạn giao thông kinh hoàng giữa 2 xe máy. Hậu quả của vụ tai nạn làm 3 người chết thảm tại chỗ, 1 người bị thương nặng.

Một số nhân chứng tại hiện trường cho biết, vào khoảng thời gian trên một chiếc xe máy mang BKS 37H2 - 9437 do một nam thanh niên điều khiển (chưa rõ danh tính) có chở sau một người chạy với tốc độ cao trên quốc lộ 1A theo hướng Vinh – Hà Nội khi đến đoạn địa bàn trên thì bất ngờ đâm trưc diện vào một xe máy mang BKS 37B1 - 84.274 (do hai nam thanh niên trú tại xã Nghi Diên, huyện Nghi lộc, Nghệ An) chưa rõ danh tính chạy theo hướng ngược lại.

Hậu quả của vụ tai nạn đã làm 3 nam thanh niên trên hai xe máy chết thảm tại chỗ, 1 người trong tình trạng nguy kịch được người dân đem đi cấp cứu.
          
Tại hiện trường hai chiếc xe máy nát bét, vở tan tành nằm ngay trên mặt đường.

Thông tin ban đầu cho biết cả 3 nạn nhân tử vong đều quê ở huyện Nghi Lộc, tỉnh Nghệ An(trong đó 2 người ở xã Nghi Vạn, và một người ở xã Nghi Diên). Được biết vào thời điểm xây ra tai nạn thì có 3 trong 4 nạn nhân đều không đội mũ bảo hiểm.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra, lực lượng CSGT công an huyện Nghi Lộc (Nghệ An) đã lập tức có mặt giải quyết vụ việc.

Hiện nguyên cụ thể của vụ tai nạn trên vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục làm rõ.
                                                                                      


Hải Bình

Ý kiến bạn đọc