Lê Văn Luyện bắt đầu nghe tuyên án

15:45, 11/01/2012
|

(VnMedia) - 17h00: Lê Văn Luyện đang cúi gằm mặt chờ đợi lời tuyên án của toà. Tất cả những người có mặt đều rất căng thẳng. Trước đó, cuối buổi sáng, Luyện đã tự nhận mức án cao nhất và xin giảm án cho những người liên quan.

>>Ấn F5 để đọc nội dung mới nhất

>>Lời cuối: Luyện xin nhận mức án cao nhất

1720: HĐXX nhận định, những trruy tố của VKS là có căn cứ nhưng gia đình nạn  nhân phản đối rất dữ dội. Chủ toạ đã phải dừng ít phút để các đồng chí cảnh sát làm nhiệmvụ ổn định tại toà. Tình hình sau đó đã ổn định.

Hiện HĐXX tiếp tục đọc bản nhận định.

 Ảnh minh họa

 Luyện cúi gằm mặt, căng thẳng chờ nghe tuyên án

1645: Toà đang đọc lại toàn bộ nhận định vụ án.trước khi đưa ra lời tuyên, Lê Văn Luyện cúi gằm mặt chờ nhận hình phạt cho tội ác mà mình đã gây ra.

 Ảnh minh họa

 HĐXX đang đọc lại những nhận định về vụ án


16h16: Luyện được đưa trở lại phòng xét xử

16h00: Đã không còn cảnh lộn xộn gào thét của gia đình bị hại mà chỉ còn không khí chờ đợi rất căng thẳng, Mặc dù đã đoán trước là mức án không thể hơn 18 năm, nhưng hầu hết cả gia đình nạn nhân lẫn gia đình của Lê Văn Luyện vẫn căng thẳng về mức án cụ thể mà toà sẽ tuyên. 

15h30: Ngay từ đầu giờ chiều, khi toà chưa tuyên án, người nhà nạn nhân đã tập trung rất đông bên ngoài phòng xử án để phản đối vì cho rằng, mức án 18 năm tù là không thoả đáng đối với những tội ác mà Luyện đã gây ra. Trước tình huống này, số lượng cảnh sát đã được huy động tăng lên gấp đôi. Trong khi đó, các bị cáo đã được di chuyển vào trong phòng kín để tránh chuyện không hay xảy ra.


Song Linh - Lương Đàm

Ý kiến bạn đọc