Đối tượng tại Hải Phòng: Côn đồ, hung hãn, liên tục gây hấn dọa CSGT

07:56, 16/01/2012
|

(VnMedia) - Ngày 16/1, tin từ công an quận Lê Chân – Hải Phòng cho biết, đơn vị này đã hoàn thành hồ sơ, đề nghị truy tố đối với Nguyễn Ngọc Hà (SN 1976, trú tại Hạ Lý – Hồng Bàng – Hải Phòng) can tội Chống người thi hành công vụ.

Trước đó, khoảng 21 giờ 40 ngày 9/11/2011, Hà điều khiển xe máy Airblade, BKS 16R5-4502, chở Bùi Văn Bình (SN 1968, trú tại Tô Hiệu – Lê Chân – Hải Phòng). Cả hai người không đội mũ bảo hiểm. Khi đi đến ngã tư An Dương, hai đối tượng này vượt đèn đỏ nên bị lực lượng CSGT làm nhiệm vụ tại đó yêu cầu dừng xe, kiểm tra, lập biên bản.

Đối tượng Hà không những không chấp hành mà còn liên tục chửi bới những người đang làm nhiệm vụ. Khi một CSGT đang kiểm tra số khung, số máy của chiếc xe vi phạm này, Hà liền dùng chân đạp đổ xe. Các đồng chí cảnh sát dựng xe lên thì Hà lại đạp đổ, tổng cộng 3 lần tương tự.

Một CSGT mặc quân phục khác giải thích để Hà hiểu và chấp Hành, đáp lại Hà dùng tay túm cổ người này. Hai bên giằng co nhau, biển hiệu đeo trên áo của đồng chí cảnh sát bị rơi xuống đất. Hà to tiếng thách thức: “Nếu mày cởi quần áo ra, tao sẽ đâm chết mày”.

Lực lượng chức năng đã phải áp tải Hà vào trụ sở công an phường gần đó để giải quyết vụ việc. Tại đây, Hà tiếp tục có những hành vi chống đối. Tên này đã dùng tay hất rơi mũ kê-pi của một đồng chí CSGT đang đội. Khi một đồng chí công an khác, mặc thường phục, ghi lại những hình ảnh chống đối của Hà bằng điện thoại di động liền bị tên này ném chiếc ghế nhựa thẳng mặt. May mắn, đồng chí công an tránh được cú ném ấy.

Sau đó, hành vi côn đồ của đối tượng này đã bị trấn áp. Tại cơ quan điều tra, tên Hà khai nhận toàn bộ hành vi nêu trên. Y lý giải rằng, y không nhớ gì khác do lúc đó đang bị say rượu. Kết quả kiểm tra nồng độ cồn trong người Hà là 0,708mg/l.


Toàn Trung

Ý kiến bạn đọc