Hà Nội: Hỗ trợ tối đa vụ cháy nhà khiến hai người thiệt mạng

20:18, 19/07/2017
|

Bà Lê Khánh Giang, chủ tịch UBND phường Đồng Tâm, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết, lãnh đạo quận đã chỉ đạo phường quan tâm, thăm hỏi và hỗ trợ tối đa gia đình 2 nạn nhân tử vong do hỏa hoạn.

cháy nhà
Hiện trường cháy nhà khiến 2 người thiệt mạng

Trước đó, khoảng 1h50 ngày 19/7, cơ quan chức năng nhận được tin báo cháy tại địa chỉ số 48 ngõ 41 phố Vọng. Đây là nhà dân kinh doanh tạp hóa do bà Nguyễn Thị Ngọc làm chủ hộ kèm 3 nhân khẩu gồm: con gái là bà Bùi Thanh Thủy, Bùi Thanh Mai và cháu ngoại Lê Thanh Ngân. Hiện trạng là nhà gạch 4 tầng, diện tích khoảng 16m2.

Lập tức, lực lượng CS PCCC đã cùng UBND phường, Công an phường, Quân sự phường triển khai phương án chữa cháy và cứu hộ, cứu nạn.

Đến khoảng 4h cùng ngày, đám cháy cơ bản đã được khống chế và dập tắt. Tuy nhiên, vụ cháy khiến 2 người tử vong là bà Nguyễn Thị Ngọc (SN 1936) và bà Bùi Thanh Thủy (SN 1968).

Hai người khác bị bỏng là bà Bùi Thanh Mai (SN 1973) và cháu gái Lê Thanh Ngân (SN 2000).

Chủ tịch UBND phường Đồng Tâm cho biết, ngay sau khi xảy ra hỏa hoạn, cấp ủy, chính quyền cơ sở đã phối hợp với MTTQ và các ban, ngành đoàn thể địa bàn dân cư, tổ dân phố tổ chức thăm hỏi người bị thương đang nằm điều trị tại khoa bỏng bệnh viện Xanh Pôn.

Lãnh đạo quận Hai Bà Trưng đã chỉ đạo, thống nhất với UBND phường hỗ trợ, chia sẻ, trao tận tay tổng số tiền hơn 18 triệu đồng đến thân nhân các nạn nhân thiệt mạng và bị thương.

(theo ANTĐ)


Ý kiến bạn đọc